Paris, Pháp

Paris là điểm nhấn nổi bật nằm trong tour du lịch Châu Âu, đến Paris du khách sẽ không nỡ rời xa thành phố bởi vẻ đẹp lung linh mê hoặc lòng người. Thủ đô Paris là một trong 3 thành phố phát triển kinh tế nhanh nhất thế giới cùng Luân Đôn và New York và là trung tâm văn hóa lớn của thế giới thu hút nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới. Với nhiều trung tâm thương mại lớn và địa điểm du lịch hấp dẫn, Paris còn được mệnh danh bằng nhiều cái tên khác như “kinh đô ánh sáng” hay “kinh đô thời trang”.


Paris luôn mang một vẻ đẹp xa hoa, lịch lãm với các công trình kiến trúc đầy nghệ thuật và những món ăn tinh tế, sang trọng. Du khách có thể đến tham quan Khải Hoàn Môn, nhà thờ Đức bà Paris, tháp Eiffel, bảo tàng Picasso, đền thờ Trái tim cực thánh hay trung tâm Georges Pompidou,… và còn rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác tại đây.


Paris được chia làm 4 mùa vô cùng rõ rệt. Mùa du lịch đẹp nhất là từ cuối xuân (tháng 4) đến đầu mùa hè (tháng 6) và khoảng mùa thu vì đây là khoảng thời gian Paris “tỏa ra” những gì đẹp nhất của thành phố này.

- Mùa xuân, bạn sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp lãng mạn của nơi đây, mùa này cũng là mùa yêu thích của người Pháp. Mùa xuân ở Pháp được tô hồng bởi các loài hoa trên khắp đường phố, trên các ban công và trong từng căn nhà nhỏ. Bạn sẽ thấy Paris hiện lên như một thước phim quen thuộc: Mọi người khoác chiếc áo choàng mỏng, ngồi ở quán cà phê ngoài trời thưởng thức tách cà phê trong lúc ngắm nhìn đường phố.

- Mùa hè thì thời tiết dễ chịu, nóng nhất chỉ lên đến 32 °C do đây là nước ôn đới. Vào thời gian này, mọi người thường tập trung tại các bể bơi công cộng, biển nhân tạo để ngâm mình trong làn nước, để tắm nắng và thưởng thức những thức uống mát lạnh để xua đi cơn nóng.

- Mùa thu thì tiết trời mát mẻ hơn mùa hè, đôi khi sẽ có mưa nên nhìn chung là thời tiết ẩm, hơi lạnh.
- Mùa đông, nhiệt độ sẽ khá khắt nghiệt với những người đến từ xứ nhiệt đới như chúng ta vì vào ban ngày, trời khá âm u, ngày lạnh. Khi có tuyết, nhiệt độ có thể giảm còn -5 °C, nhưng đây là trường hợp hiếm khi, đa phần vẫn trên nhiệt độ âm. Tuy lạnh nhưng tuyết chất không dày, bạn vẫn có thể tận hưởng một ngày dạo Paris trong lúc ngắm tuyết rơi.
Paris, Pháp
Paris, Pháp
Paris, Pháp
Paris, Pháp

Top 12 Địa điểm du lịch đắt nhất thế giới

  1. top o Musha Cay, Bahamas
  2. top o Oslo, Nauy
  3. top o Dubai
  4. top o Tuscany, Italy
  5. top o Seychelles
  6. top o Bora Bora
  7. top o Vienna, Áo
  8. top o New York, Mỹ
  9. top o Amsterdam, Hà Lan
  10. top o Edinburgh, Anh
  11. top o Paris, Pháp
  12. top o Moscow, Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy