Palawan, Philipines

Palawan chính là câu trả lời của Philippines dành cho những ai yêu cái đẹp của tự nhiên. Hòn đảo này trải dài về phía Tây Nam đến Borneo. Với những ngọn núi đá vôi cao lớn, nhô lên từ bãi biển trong suốt như đá quý. Bạn gần như có thể nhìn thấy biểu hiện của những chú cá từ trên mặt nước. Những dải cát trắng lấp lánh với những hàng cọ tươi mát bao bọc lấy hòn đảo. Một ngọn đảo khá ấn tượng cho những đôi tình nhân hà huyên tâm sự. Dưới nước, các dải san hô màu mỡ với sự đa dạng ấn tượng của cá nhiệt đới, cung cấp một số điểm lặn biển đẹp nhất trên thế giới. Khi đến đây, bạn có cảm giác thư thái nhất. Không khí trong lành, cảnh vật nên thơ, khiến tâm hồn bạn được bình yên bên bạn đời.


Nằm ở phía cuối đảo Palawan, chỉ cách thủ đô Manila khoảng 420km, El Nido được thiên nhiên ban tặng cho một vẻ đẹp rung động lòng người. Những ngọn núi đá vôi nhấp nhô, ẩn hiện trong làn nước biển trong xanh như ngọc bích. Nơi đây vẫn còn giữ lại cho riêng mình nét đẹp hoang sơ, với nhiều vịnh cùng vách đá cẩm thạch đen, thác nước hay hệ thống động, thực vật vô cùng phong phú. Không chỉ thế, El Nido còn thu hút khách du lịch bởi vẫn còn rất rất nhiều những vùng nước bí mật, nằm sâu bên trong các hang động hay các dãy núi đá vôi. Tất cả những điều đó tạo nên sự bí ẩn đầy hấp dẫn với bất cứ ai khi đặt chân đến đây. Du khách hoàn toàn có thể khám phá quan các hòn đảo, hang động, từ lớn đến nhỏ bằng một chuyến Island Hoping tour. Tại đó thì khách tham quan sẽ được di chuyển bằng thuyền Kayak, với mức chi phí hợp lý, chỉ khoảng 500.000 mỗi người.

Một ngọn đảo khá ấn tượng cho những đôi tình nhân hà huyên tâm sự.
Một ngọn đảo khá ấn tượng cho những đôi tình nhân hà huyên tâm sự.
Dưới nước, các dải san hô màu mỡ với sự đa dạng ấn tượng của cá nhiệt đới, cung cấp một số điểm lặn biển đẹp nhất trên thế giới.
Dưới nước, các dải san hô màu mỡ với sự đa dạng ấn tượng của cá nhiệt đới, cung cấp một số điểm lặn biển đẹp nhất trên thế giới.

Top 12 Hòn đảo lãng mạn nhất trên thế giới cho các cặp tình nhân trong dịp Valentine

  1. top 1 Bora Bora, Polynesia, Pháp
  2. top 2 Capri, Italia
  3. top 3 Santorini, Hy Lạp
  4. top 4 Kauai, Hawaii
  5. top 5 Boracay, Philippines
  6. top 6 Maldives, Nam Ấn
  7. top 7 Maui, Hawaii
  8. top 8 Moorea,Tahiti
  9. top 9 Vieques, Puerto Rico
  10. top 10 Bali, Indonesia
  11. top 11 Palawan, Philipines
  12. top 12 Seychelles, Kenya

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy