Top 10 Tướng đi rừng leo rank nhanh nhất trong Liên Quân Mobile

  1. top 1 Murad
  2. top 2 Nakroth
  3. top 3 Aoi
  4. top 4 Kriknak
  5. top 5 Paine
  6. top 6 Keera
  7. top 7 Butterfly
  8. top 8 Ngộ Không
  9. top 9 Quillen
  10. top 10 Zill

Paine

Paine là một trong những cái tên không thể bỏ qua. Với khả năng leo rank cực kỳ hiệu quả, Paine đã trở thành một trong những tướng được yêu thích nhất hiện nay, với các chiêu thức độc đáo và khả năng hạ gục đối thủ một cách nhanh chóng, Paine thuộc nhóm tướng đi rừng tiềm năng nhất trong Liên Quân Mobile. Nếu bạn là một fan của việc dùng tướng đi rừng, Paine là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.


Khi sử dụng tướng Paine, người chơi có thể tận dụng khả năng Vong Hồn Trận để tung ra một vòng sáng ma hồn gây (+0.35 công phép) sát thương phép lên kẻ địch trong phạm vi và khiến (+0.6 công phép) sát thương phép cho kẻ địch trên đường xuyên qua đồng thời được miễn khống chế. Khi chiêu kết thúc hoặc ấn kết thúc, thể xác Paine sẽ lao nhanh đến vị trí linh hồn của hắn và gây tiếp sát thương phép lên kẻ địch trên đường lao đồng thời làm chậm kẻ địch 50% trong 1 giây. Cuối cùng là chiêu Diệt Hồn Truy, sau khi tụ lực, Paine trong thời gian ngắn nhận 50% miễn thương và lao đến điểm chỉ định đồng thời gây (+1.0 công phép) sát thương phép. Ngoài ra những kẻ địch đứng trên đường lao sẽ phải chịu 50% sát thương phép. Với sức mạnh của mình, Paine có thể thoải mái đi xuyên qua các khu rừng để hạ gục kẻ địch một cách nhanh chóng. Để làm được điều này, người chơi cần phải tận dụng khả năng di chuyển nhanh của Paine và khoảng cách tấn công xa để dồn địch vào một góc.


Paine đã trở thành một trong những tướng đi rừng được yêu thích nhất trong Liên Quân Mobile. Với một chút nỗ lực, bạn sẽ có thể trở thành một game thủ Liên Quân Mobile giỏi nhất chỉ sau vài trận đấu với Paine.

Paine
Paine
Paine

Top 10 Tướng đi rừng leo rank nhanh nhất trong Liên Quân Mobile

  1. top 1 Murad
  2. top 2 Nakroth
  3. top 3 Aoi
  4. top 4 Kriknak
  5. top 5 Paine
  6. top 6 Keera
  7. top 7 Butterfly
  8. top 8 Ngộ Không
  9. top 9 Quillen
  10. top 10 Zill

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy