Padma de Fleur

top 5
Thương Tuyết

Buổi lễ tôn vinh tình yêu quan trọng nhất đời bạn nhất định phải đặc sắc! Hãy cùng Padma de Fleur trang hoàng cho lễ cưới của bạn bằng những thiết kế độc đáo, đầy cảm xúc đúng như tình yêu mà hai bạn xây đắp. Không chỉ là những bó hoa xinh xắn mà nó còn thể hiện tình yêu và sự tinh tế, phong cách của các bạn trong lễ cưới. Giúp bạn có một lễ cưới trầm trồ và nhớ mãi chính là sứ mệnh mà Padma de Fleur luôn hướng tới! Cung cấp không chỉ hoa cầm tay mà còn hoa đám cưới hay những dịp thường ngày như tặng sinh nhật, kỉ niệm cửa hàng đều đáp ứng hết. Với mức giá phù hợp và ưu đãi, đây là địa chỉ uy tín được rất nhiều cặp cô dâu – chú rể lựa chọn.


Ngoài các thiết kế hoa cưới truyền thống, nơi đây còn sáng tạo và thiết kế những bó hoa cưới độc đáo, phù hợp với sở thích và phong cách riêng của mỗi cặp đôi. Các loại hoa được chọn lọc kỹ lưỡng và sắp xếp tinh tế, tạo nên một bó hoa tuyệt đẹp và đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp các dịch vụ trang trí lễ cưới, sự kiện, workshop, ... giúp cho không gian trở nên lung linh và ấn tượng.

Ngoài chất lượng sản phẩm, nơi đây còn được đánh giá cao bởi dịch vụ tận tình và chuyên nghiệp. Nhân viên của cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm hoa tươi, giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Với mức giá hợp lý và nhiều ưu đãi, Padma de Fleur là địa chỉ tuyệt vời để bạn chọn mua hoa tươi cho các dịp đặc biệt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89/12 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0835 131 535
Email: qa.padmadefleur@gmail.com
Website: https://padmadefleur.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/padma.de.fleur/
Giờ mở cửa: 09:00 -18:00

Padma de Fleur  cũng cung cấp các dịch vụ trang trí lễ cưới, sự kiện, workshop, ... giúp cho không gian trở nên lung linh và ấn tượng.
Padma de Fleur cũng cung cấp các dịch vụ trang trí lễ cưới, sự kiện, workshop, ... giúp cho không gian trở nên lung linh và ấn tượng.
Padma de Fleur  còn sáng tạo và thiết kế những bó hoa cưới độc đáo, phù hợp với sở thích và phong cách riêng của mỗi cặp đôi
Padma de Fleur còn sáng tạo và thiết kế những bó hoa cưới độc đáo, phù hợp với sở thích và phong cách riêng của mỗi cặp đôi

Top 13 Địa chỉ cung cấp hoa cưới đẹp ở Quận 1, TP Hồ Chí Minh

  1. top 1 TAO Florist
  2. top 2 Camellia Flower
  3. top 3 The Flower Shop - Tiệm Hoa Tươi
  4. top 4 Tiệm Hoa Ông Xã
  5. top 5 Padma de Fleur
  6. top 6 Casalana
  7. top 7 Flower Box
  8. top 8 Hoa Tươi Như Ý
  9. top 9 Happy Flower
  10. top 10 Ben Flower
  11. top 11 BD Florist
  12. top 12 FLORID
  13. top 13 Tiệm hoa O2 - Flowers shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy