Top 5 dịch vụ setup văn phòng marketing chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 ENUYCORP - CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ENUY VIỆT NAM
  2. top 2 Nhân Việt Media
  3. top 3 CÔNG TY TNHH MARKETING GỐC
  4. top 4 PA MARKETING
  5. top 5 GEM Digital

PA MARKETING

Nếu như đến nay mà bạn vẫn chưa Setup văn phòng Marketing thì đây thực sự là một thiếu sót lớn khiến bạn tụt hậu so với việc kinh doanh của xã hội. Có tới 70 triệu người ở Việt Nam sử dụng Internet thì có tới 75% số người đó có hoạt động mua hàng trực tuyến thường xuyên. Việc của Marketing là tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tiếp cận họ. Vậy con số 70 triệu người đó là tất cả số người có khả năng mua hàng Online. Và họ đều đang sử dụng Internet. Số còn lại là trẻ em và người già. Vậy bạn có nghĩ là mình cần phải lên kế hoạch Marketing nhắm đến tập đối tượng này?


Khi mà cuộc sống ngày càng “internet hóa” như hiện nay. Khách hàng chẳng còn chạy xe vòng vòng đến cửa hàng để mua nữa. Có 99% khách hàng tìm kiếm và mua hàng thông qua Facebook, Google, Instagram…Vậy đã đủ để bạn đầu tư khởi tạo phòng Digital Marketing cho Doanh nghiệp mình chưa?


Bạn là một Doanh nghiệp mới, chưa có kiến thức về Digital Marketing. Bạn không biết làm sao để setup phòng Marketing hiệu quả. Thì đó cũng là lúc bạn cần đến sự trợ giúp từ bên ngoài. Một gói dịch vụ tư vấn setup Marketing cho Doanh nghiệp từ A- Z thì sao nhỉ?


Nắm bắt nhu cầu và khó khăn của Doanh nghiệp khi bắt đầu xây dựng phòng Marketing. PA Marketing giới thiệu tới khách hàng gói dịch vụ “Tư vấn khởi tạo phòng Marketing”. ( Setup phòng marketing)


Bạn cần có một đội ngũ nhân viên Marketing chuyên nghiệp? PA Marketing sẽ giúp bạn tuyển dụng và đào tạo. Để đem đến cho bạn “đội quân tinh nhuệ” nhất. Ngoài ra, PA Marketing cũng sẽ giúp bạn xây dựng quy trình làm việc; Lập kế hoạch, chiến lược Marketing; Thâm nhập, phát triển thị trường trong thời gian đầu phòng Marketing đi vào hoạt động. Cho đến khi phòng đã đi vào hoạt động ổn định.


PA Marketing có một đội ngũ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing. Nên khẳng định rằng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cuối cùng của phòng Marketing. Vậy nếu bạn có nhu cầu, hay đang gặp khó khăn trong việc xây dựng phòng Marketing. Hay đơn giản là bạn muốn được tư vấn để phát triển và cải tạo lại phòng Marketing của mình. Hãy liên hệ với PA Marketing và để những chuyên gia của PA Marketing giúp bạn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:
    • Trụ sở: 3A - ngách 59/19, đường Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Học viện: 51 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 339 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0906 950 333 & 0917 781 399 & 0989 623 888
  • Email: info@pamarketing.vn
  • Website: http://pamarketing.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/hvpamarketing
PA MARKETING
PA MARKETING
PA MARKETING
PA MARKETING

Top 5 dịch vụ setup văn phòng marketing chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 ENUYCORP - CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ENUY VIỆT NAM
  2. top 2 Nhân Việt Media
  3. top 3 CÔNG TY TNHH MARKETING GỐC
  4. top 4 PA MARKETING
  5. top 5 GEM Digital

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy