Top 10 Game mobile hay để các bạn chơi trong những ngày Tết sắp tới

  1. top 1 Florence
  2. top 2 Holedown
  3. top 3 ELOH
  4. top 4 Tiến lên Miền Nam
  5. top 5 Dandara
  6. top 6 Alto’s Odyssey
  7. top 7 OVIVO
  8. top 8 Chess
  9. top 9 Galaga
  10. top 10 Sonic the Hedgehog

OVIVO

Đến với OVIVO, người chơi sẽ vào vai một “giọt nước” có tên OVO có khả năng luân chuyển qua lại giữa hai thái cực đen và trắng, phiêu lưu trên chuyến hành trình khai phá bí ẩn lớn của OVIVO – một thế giới được khắc họa trên nền đồ họa không những không đặc sắc mà còn cực kỳ đơn điệu. Chính sự đơn điệu ban đầu trong nền đồ họa của game lại dễ dàng đánh lừa được những người chơi thiếu kiên nhẫn, bởi nếu không vượt qua được cái đơn điệu ban đầu đó bạn sẽ chẳng bao giờ tới được với được thông điệp to lớn mà OVIVO muốn truyền tải.

Đừng nghĩ rằng những nét vẽ nguệch ngoạc trong thiết kế màn chơi của OVIVO chỉ là một sự ngẫu nhiên mà nhà làm game “cao hứng” tạo nên. Ngược lại, chúng lại mang ý đồ sắp đặt ý nghĩa rất sâu sắc, dẫn dắt người chơi một cách rất tài tình, cứ như thể IzHard đã đoán trước được người chơi sẽ đi theo hướng nào, dù rằng sự lựa chọn của người chơi là hoàn toàn ngẫu nhiên. Mặt khác, sự sắp đặt cực lộn xộn này lại được tính toán hết sức tinh vi và luôn đi theo một trật tự nhất định, hình-trong-hình như đẩy người chơi vào một mê cung vô tận. Nhưng càng đào sâu bằng tất cả sự khéo léo của mình, game thủ mới có thể tìm đến được thông điệp cuối cùng.

Mỗi màn chơi đều mang đến những thử thách rất khác biệt, có màn buộc game thủ phải bình tĩnh kiểm soát tốc độ của mình, có màn chơi cứ phải như “chạy vắt chân lên đầu” mới kịp thoát thân, có màn chơi lại yêu cầu sự tinh ý trong cách tận dụng môi trường xung quanh, hay có màn chơi cứ như buộc game thủ phải… đi đầu xuống đất bởi toàn bộ hệ thống điều khiển lẫn trọng lực cứ thay đổi xoành xoạch. Kết hợp với lối chơi đơn giản, chỉ với một nút (A) để chuyển đổi hình thái âm/dương của OVO, OVIVO lại dễ dàng khiến người chơi dính chặt lấy chiếc tay cầm mãi không dứt.


Link tải game:

  • iOS: https://itunes.apple.com/us/app/ovivo/id1185071881?mt=8
  • Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=ru.izhard
Game mobile OVIVO
Game mobile OVIVO
OVIVO gameplay

Top 10 Game mobile hay để các bạn chơi trong những ngày Tết sắp tới

  1. top 1 Florence
  2. top 2 Holedown
  3. top 3 ELOH
  4. top 4 Tiến lên Miền Nam
  5. top 5 Dandara
  6. top 6 Alto’s Odyssey
  7. top 7 OVIVO
  8. top 8 Chess
  9. top 9 Galaga
  10. top 10 Sonic the Hedgehog

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy