Ostara Tarot

Ostara Tarot là một trong số địa chỉ xem bài Tarot được nhiều bạn trẻ quan tâm tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Tarot là một bộ bài có gốc từ châu Âu, được sử dụng để dự đoán tương lai hoặc giúp khám phá những khía cạnh khác nhau của cuộc sống, từ đó có thể khuyến khích con người, báo trước những điều có thể xảy ra trong tương lai. Ostara Tarot cung cấp các dịch vụ xem bài Tarot cho khách hàng khi đến với địa chỉ nằm tại Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.


Khi sử dụng dịch vụ của Ostara Tarot, khách hàng sẽ được tham gia vào một phiên đọc bài Tarot với reader có nhiều kiến thức về lĩnh vực này, một người sử dụng Tarot để giúp khách hàng khám phá và hiểu rõ hơn về chính mình, và những tình huống mà họ đang đối mặt. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của khách hàng, khách hàng có thể lựa chọn những chủ đề thông dụng như tình yêu, công việc, tài chính,... phiên đọc của Ostara Tarot có thể tập trung vào một số vấn đề từ nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn không biết mình cần xem gì, reader có thể hỗ trợ tư vấn, trò chuyện với bạn.

Điều khiến nhiều bạn trẻ quan tâm đến Ostara Tarot là bởi địa chỉ này có đội ngũ reader không chỉ xem Tarot mang tính chuẩn xác cao mà còn quan tâm, tận tình tư vấn, giải pháp cho khách hàng khi giải thích những lá bài Tarot. Các reader luôn mong muốn rằng bạn sẽ giải quyết được vấn đề của mình từ việc tham khảo thông điệp từ những lá bà Tarot.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 302 An D. Vương, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0889 966 928
Email: Ostaratarot.vn@gmail.com
Fanpage: facebook.com/Ostaratarott

Gía xem: sẽ phụ thuộc vào gói dịch vụ và hình thức mà bạn chọn, nhìn chung mức giá xem tarot tối thiểu là 100k cho 15p và 500k cho gói tổng quan.

Ostara Tarot
Ostara Tarot
Ostara Tarot
Ostara Tarot

Top 8 Địa điểm xem bài Tarot thú vị nhất tại Sài Gòn

  1. top 1 Lạc Lạc Tarot
  2. top 2 Zenchi Tarot Cafe
  3. top 3 Wichita – The Tarot Cafe
  4. top 4 Tarot và Cuộc sống
  5. top 5 Beenry Tarot Coffee
  6. top 6 Ostara Tarot
  7. top 7 The CAT Tarot & Witchcraft Shop
  8. top 8 Wakashop- Cafe chiêm tinh & Tarot

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy