Ormi Spa

top 7
Thành Luân

Từ xa xưa, các bà các mẹ đã dùng thảo dược gội đầu để có mái tóc bóng dài, dầy khỏe tự nhiên như: bồ kết, bồ hòn, bưởi, sả chanh ... Mái tóc của phụ nữ ngày nay 10 thì hết 9 người bị gàu, ngứa và hư tổn. Cũng do ngày nay chúng ta đều không có thời gian để nấu thảo dược như các bà các mẹ ngày xưa, và phải tiếp xúc quá nhiều tác nhân gây hư tổn cho tóc.


Là 1 trong những spa đứng đầu về sử dụng nguyên liệu organic thì việc trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh với những nguyên liệu thảo dược đến từ thiên nhiên tại Ormi Spa là một trải nghiệm không nên bỏ lỡ. Hiện nay, Ormi Spa (spa tại nhà và tại spa) là spa chuyên chăm sóc mẹ bầu và sau sinh đầu tiên chất lượng hàng đầu tại Đà Lạt và các vùng phụ cận như Lạc Dương, Đơn Dương, Đức Trọng ...


Da đầu thường sẽ chịu nhiều tác nhân từ bên ngoài như khói, bụi, khí hậu, hoặc do hoá chất nhuộm và uốn. Với phương pháp gội đầu dưỡng sinh tại Ormi Spa sẽ giúp bạn thải độc da đầu và đẩy lùi chất bẩn ra ngoài. Ngoài ra, nó có thể giúp kích thích tóc mau dài bằng cách giúp tái tạo các nang tóc bị teo, từ đó dưỡng chất được hấp thu nhiều hơn và tóc con sẽ có điều kiện phát triển. Đặc biệt, phương pháp giúp tóc mọc nhanh trở lại cho những mẹ bỉm vừa sinh xong bị rụng tóc nhiều, đồng thời làm ấm cơ thể với những nguyên liệu thảo dược được Ormi Spa sử dụng để chăm sóc cho các mẹ.


Tư vấn nhiệt tình, phân tích nguyên nhân, đưa ra liệu trình chi tiết và đầy trách nhiệm khiến khách hàng luôn hài lòng. Mỗi ngày qua đi lại có thêm nhiều khách hàng đến và sử dụng các dịch vụ tại Ormi Spa, đây cũng chính là điều khích lệ lớn để cơ sở tiếp tục cuộc hành trình để các mẹ và bé tại Đà Lạt có được những giây phút thư giãn và thoải mái nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 388/46 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3381 6199 & 0365 187 143
Email: ormispadalat@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/OrmiSpa
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Ormi Spa
Ormi Spa
Ormi Spa
Ormi Spa

Top 10 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. top 1 Sunshine Spa
  2. top 2 Gội Đầu Dưỡng Sinh & Thảo Dược Thuỷ Mộc
  3. top 3 Hằng Luna
  4. top 4 Dưỡng Tâm MV Beauty
  5. top 5 Mộc Hoa Beauty & Skincare
  6. top 6 Tâm An - Gội Đầu Dưỡng Sinh
  7. top 7 Ormi Spa
  8. top 8 A&O Spa
  9. top 9 Hương Thảo Spa
  10. top 10 TTR Healthcare

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy