Orchid Hotel

top 8
Chị Trà

ORCHID Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Huế, cung cấp không khí quyến rũ cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.Nằm ở vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố Huế, dễ dàng tiếp cận nhiều địa danh lịch sử nổi tiếng như sông Hương với khung cảnh thơ mộng và nhiều nhà hàng xinh xắn, nơi du khách có thể thưởng thức một loạt các món ăn đặc sản của Huế.


Orchid Hotel cung cấp 18 phòng nghỉ sang trọng và suite sang trọng và thanh lịch, được thiết kế trang nhã với sự chú ý đến từng chi tiết để tạo sự thoải mái tối đa cho khách du lịch cũng như doanh nhân. Tất cả các phòng nghỉ đều có phòng ngủ cỡ King / Queen, khu vực làm việc cao cấp và phòng tắm rộng rãi. Mỗi phòng đều được trang trí với đồ nội thất bằng gỗ, sàn gỗ và trang thiết bị tiện nghi sang trọng. Cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.

Gần với những địa danh nổi tiếng ở Huế như Huyen Tran Princess Temple (0,1 km) và Tử Cấm Thành (1,0 km), Orchid Hotel Hotel là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch. Trong suốt kỳ nghỉ, hãy chắc chắn thử một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Huế có lẩu như Nina's Cafe, Golden Rice và Cơm Chay Dưỡng Sinh Liên Hoa, tất cả đều nằm không xa Khách sạn ORCHID.

Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, thân thiện và chu đáo, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Huế tại Orchid Hotel nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30A Chu Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0234 3831 177 & 0905 522 328
Email: info@orchidhotel.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/orchidhotel

Orchid Hue Hotel
Orchid Hue Hotel
Orchid Hue Hotel
Orchid Hue Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy