ORCHARD GROUP (HoaLynh) by Vũ Thị Diệu Hoa

top 2
Phương Trinh

Tiêm filler là phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn và được các chuyên gia hàng đầu công nhận. Tuy nhiên để đảm bảo tối đa cho sức khỏe của mình, bạn nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng, có chuyên môn và tay nghề cao. Từ lâu tại Hà Nội, cái tên Mrs.HoaLynh (bác sĩ Vũ Thị Diệu Hoa) đã trở nên nổi tiếng trong lĩnh vực này với kinh nghiệm về Filler - Thẩm mỹ không xấm lấn lên tới 10 năm và hiện cô là chủ của thương hiệu Orchard Group.


Orchard Group cung cấp các sản phẩm dịch vụ về làm đẹp phẫu thuật và không phẫu thuật. Thế mạnh của Orchard Group là dịch vụ thẩm mỹ không dao kéo bao gồm: Tiêm filler các vùng trên cơ thể (chất làm tăng thể tích: môi, mũi, cằm, thái dương, má babe, rãnh mắt, rãnh mũi, bàn tay…); Tiêm Botox (gọn hàm, xóa nhăn, thon gọn bắp tay…), tiêm giảm béo, tiêm đẹp da, căng chỉ trẻ hóa gương mặt.


Orchard Group sở hữu đội ngũ y bác sĩ đủ trình độ và tay nghề để thực hiện những ca tiêm filler đạt chuẩn, an toàn và đảm bảo thời gian duy trì thẩm mỹ từ 1-2 năm. Tại Orchard Group cam kết sử dụng chất liệu filler cao cấp nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được nhập khẩu trực tiếp từ Filler Juvederm của Mỹ và Filler EPTQ của Hàn Quốc. Thêm vào đó, thủ thuật này được trực tiếp thực hiện dưới bàn tay của bác sĩ Vũ Thị Diệu Hoa, bác sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề thẩm mỹ, tỉ lệ thành công 100% trong từng ca thẩm mỹ lớn nhỏ.


Orchard Medical Group đã và đang khẳng định được vị thế và đẳng cấp của một Viện Thẩm Mỹ Y khoa tiêu chuẩn hàng đầu trong khu vực, với những giá trị và sự khác biệt, tạo dựng niềm tin cho hàng ngàn lượt khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

ORCHARD GROUP

Địa chỉ: 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0825 555 555

Website: http://orchardgroup.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Orchardgroupthammyvienkhongdaokeo/

ORCHARD GROUP (HoaLynh) by Vũ Thị Diệu Hoa
ORCHARD GROUP (HoaLynh) by Vũ Thị Diệu Hoa
ORCHARD GROUP (HoaLynh) by Vũ Thị Diệu Hoa
ORCHARD GROUP (HoaLynh) by Vũ Thị Diệu Hoa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy