Oquygems

Oquygems ra đời với mong muốn đưa tới người sử dụng những giá trị thật của trang sức, không chỉ là làm đẹp mà còn góp phần thay đổi vận mệnh cuộc sống. Với thiết kế sắc sảo và ấn tượng, trang sức của Oquygems không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của người sở hữu mà còn ẩn chứa trong nó nhiều ý nghĩa rất riêng cho từng cung mệnh của con người. Chính vì thế, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với từng cung mệnh, chắc chắn những món đồ này sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn, hưng vượng cho người đeo.

Đến với Oquygems bạn sẽ được tư vấn đá hộ mệnh, phong thủy miễn phí, nơi đây đã khiến rất nhiều khách hàng hài lòng và để lại những lời nhận xét như: “Em đã mua 4 sản phẩm của shop và rất ưng ý từ cách tư vấn mua hàng đến chất lượng sp và độ nhiệt tình của chủ shop. Vốn định mua để dành đi đâu mới diện lên người, cơ mà mang về xinh yêu quá nên ko muốn tháo ra, thế là đeo đủ cả bộ suốt hàng ngày luôn.


Tính đến nay đã hơn 1 tháng, mà độ yêu thích vẫn chưa giảm, nên giờ em mới ngoi lên đánh giá…” hay “ Cứ liên quan đến trang sức đá quý và tư vấn phong thủy là mình nghĩ với tìm đến Oquygems đầu tiên, rất chiều khách và sản phẩm thì yêu không thể diễn tả hết được!” Như các bạn thấy đấy dù có viết thành những từ ngữ văn hoa hay mỹ miều thì cũng chưa chắc đã bằng những lời nói thực tâm của những người từng trải nghiệm. Đã rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Oquygems, còn bạn thì sao?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 0904 217 999

Fanpage: www.facebook.com/Oquygems/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Oquygems
Oquygems
Oquygems
Oquygems

Top 5 Tiệm trang sức phong thủy đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. top 1 Ancarat Jewelry - Vàng Phong Thủy
  2. top 2 Jade Store - Hai Nguyen Jewelry
  3. top 3 Henry Jewels - Vua vòng phong thủy
  4. top 4 Luca Charm - Vàng Bạc Phong Thủy
  5. top 5 Oquygems

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy