OPPO Find X6

OPPO, tập đoàn điện thoại Trung Quốc đã thông báo sẽ sớm cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp mới của họ, Find X6 Series. Dòng sản phẩm mới dự kiến sẽ là sản phẩm cao cấp mạnh mẽ nhất của công ty và được xem là điện thoại chụp ảnh tốt nhất.

OPPO đã chia sẻ video giới thiệu sức mạnh của ống kính telephoto trên Find X6 Series, có thể chụp được mặt trăng và con người dưới ánh trăng rõ ràng hơn bao giờ hết. Lần đầu tiên, ống kính telephoto trải dài cả ánh sáng và bóng tối. Điều này cho thấy rằng ống kính telephoto khả năng cao sẽ là ống kính telephoto IMX890 thuộc thương hiệu Sony. Ngoài ra, OPPO Find X6 Pro sẽ được trang bị camera chính lớn 1 inch: Sony IMX989, hứa hẹn chất lượng hình ảnh tốt nhất. Dòng sản phẩm Find X6 cũng được trang bị chip tự phát triển MariSilicon X của OPPO. Đơn vị tính toán và kiến trúc bộ nhớ độc đáo của chip này giúp cho việc giảm nhiễu trí tuệ nhân tạo có thể kết hợp với HDR thời gian thực tại hình ảnh gốc, dẫn đến những bức ảnh ban đêm với chi tiết rõ ràng, màu sắc tự nhiên và kết cấu tuyệt vời. Về cấu hình, dòng sản phẩm OPPO Find X6 có hai phiên bản, một sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 2 và một sử dụng chip MediaTek Dimensity 9200, đem lại hiệu năng cực kì tốt, có thể phục vụ được những tác vụ cao của người dùng. Dòng sản phẩm này có bộ nhớ RAM lên đến 16 GB và không gian lưu trữ lên đến 512 GB. Qua những yếu tố đó, chúng ta cũng có thể thấy tổng thể chiếc OPPO Find X6 sẽ có một hiệu năng cân hết những nhu cầu trong cuộc sống của chúng ta

Dòng sản phẩm OPPO Find X6 hứa hẹn mang đến trải nghiệm chụp ảnh vượt trội với ống kính telephoto và các tính năng tiên tiến khác. Với chip MariSilicon X và sự tinh chỉnh đến từ thương hiệu camera Hasselblad, dòng sản phẩm này có thể sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới cho việc chụp ảnh ban đêm.


Link bán: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/oppo-find-x6

OPPO Find X6
OPPO Find X6
OPPO Find X6

Top 10 Smartphone có hiệu năng tốt nhất

  1. top 1 iPhone 15
  2. top 2 Google Pixel Fold
  3. top 3 Nothing Phone 2
  4. top 4 Samsung Galaxy Z Fold 5
  5. top 5 Sony Xperia 1 V
  6. top 6 OPPO Find X6
  7. top 7 Oppo Find N2 Flip
  8. top 8 Xiaomi 13
  9. top 9 Vivo X90 Pro
  10. top 10 Samsung Galaxy S23 Ultra

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy