Ông bà anh - Lê Thiện Hiếu (hơn 37 triệu lượt xem)

Ca khúc nhanh chóng trở thành hiện tượng nhờ giai điệu vui nhộn, ca từ đẹp và thông điệp ý nghĩa. Với huấn luyện viên Lê Minh Sơn, anh đưa ra nhận định: “Sing my song đã kết thúc từ khi Ông bà anh xuất hiện”. Nhiều người cho rằng, sự thành công của Ông bà anh cho thấy người Việt vẫn hướng đến những tình cảm giản dị, ấm áp.


Tiết mục Ông Bà Anh của Lê Thiện Hiếu tạo nên cơn sốt trong tập 1 vừa qua. Trên trang YouTube, bài hát thu hút hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 12 tiếng lên sóng. Đây chỉ là con số được ghi nhận trên trang YouTube chính thức của chương trình; trong khi đó, với độ lan toả mạnh mẽ trên mạng xã hội, số lượt xem ước tính của Ông Bà Anh có thể lên tới hàng chục triệu lượt. Chỉ trong vòng ba ngày sau đó, video phần biểu diễn của Thiện Hiếu đã có tới hơn 3 triệu lượt xem và 29.000 lượt yêu thích trên YouTube. Facebook của thí sinh này cũng có lượt theo dõi tăng nhanh chóng, từ 3.000 lên hơn 73.000 lượt.


Đặc biệt, dù chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây, nhưng bài hát Ông bà anh đã bất ngờ xuất hiện trong top 10 bài hát được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2016. Đến 22/1, Ông bà anh đã có hơn 37 triệu lượt xem trên YouTube và là ca khúc được xem nhiều nhất trong chương trình. Bài hát còn giúp Lê Thiện Hiếu lọt vào danh sách đề cử Gương mặt phát hiện của Làn sóng xanh 2016, bên cạnh các ca sĩ như Suni Hạ Linh, Rocker Nguyễn, Minh Như.

Thí sinh Lê Thiện Hiếu
Thí sinh Lê Thiện Hiếu
Bài hát Ông bà anh - Lê Thiện Hiếu - Sing my song

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy