Once

Once là một bộ phim nhạc kịch đầy lãng mạn của Ireland phát hành năm 2007, được viết và đạo diễn bởi John Carney. Lấy bối cảnh tại Dublin thuộc Cộng hòa Ireland, bộ phim do hai nhạc công Glen Hansard và Markéta lrglová thủ vai chính. Cả hai trước đó cùng biểu diễn dưới nghệ danh The Swell Season đều sáng tác và trình bày tất cả bài hát gốc trong phim.


Nội dung phim kể về cuộc đời anh chàng chơi guitar dạo kiếm sống sự đam mê âm nhạc của mình, chỉ với một cây đàn guitar cũ nát nhưng anh ta đã làm cho mọi người chìm đắm trong từng lời hát, từng câu hát của mình. Cô gái bán hoa hồng nghèo chơi nhớ piano trong một cửa hàng bán dương cầm, cô không có nhiều tiền thậm chí phải mượn anh chàng kia một CD player nhưng tình cảm của cô dành cho âm nhạc là vô tận.


Một ngày kia họ đã gặp nhau và cảm mến âm nhạc của nhau và một cái kết hạnh phúc là điều ai cũng muốn. Âm nhạc kết nối họ với nhau, 2 cuộc đời bình thường, 2 trái tim bình thường. Chỉ khác là họ đã có sự đồng điệu về tâm hồn, về nhịp đập con tim.

Hạnh phúc, tình yêu có sự kết nối với âm nhạc với những thanh âm trong trẻo và với sự đồng điệu của con tim
Hạnh phúc, tình yêu có sự kết nối với âm nhạc với những thanh âm trong trẻo và với sự đồng điệu của con tim
Once Trailer HD.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy