Top 10 Hãng đồng hồ được ưa chuộng nhất trên thế giới

  1. top 1 Vacheron Constantin
  2. top 2 Nordgreen
  3. top 3 Cartier
  4. top 4 IWC Schaffhausen
  5. top 5 Jaeger-LeCoultre
  6. top 6 Omega
  7. top 7 A.Lange & Söhne
  8. top 8 Audemars Piguet
  9. top 9 Patek Philippe
  10. top 10 Rolex

Omega

Là thương hiệu đầu tiên của Tập đoàn Swatch trong danh sách những hãng đồng hồ được ưa chuộng nhất, Omega đã cung cấp những chiếc đồng hồ đặc biệt sang trọng cho những người yêu thích thương hiệu và những nhà sưu tập đồng hồ trong hơn 170 năm. Đồng hồ Omega đã được đem đến Bắc Cực, được phóng lên cả vũ trụ và thậm chí là đi xuống độ sâu của đại dương bằng tàu ngầm. Kết quả là, hiện nay Omega đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay thành công nhất trên thế giới.

Được thành lập vào năm 1848 tại một ngôi làng nhỏ của Thụy Sĩ với cái tên ban đầu là Louis Brandt & Fil, công ty đã cho ra mắt loại đồng hồ được sản xuất hàng loạt đầu tiên là mẫu 'Labrador' vào năm 1885. Năm 1892, họ đã giới thiệu với thế giới một chiếc đồng hồ lặp lại từng phút - chiếc đầu tiên của nó thật tử tế. Năm 1894, họ sản xuất đồng hồ Omega cỡ nhỏ, thành công của nó đã thúc đẩy việc đổi tên thành Công ty Đồng hồ Omega.

Kể từ đó, tốc độ thành công trong sản xuất đồng hồ hầu như không chậm lại đối với Omega. Thật vậy, đồng hồ Omega đã phá vỡ một số kỷ lục về độ chính xác. Trong các cuộc thử nghiệm ở đài thiên văn Geneva năm 1931 có biệt danh là tại Thế vận hội chế tác đồng hồ, Omega đã đứng đầu trong tất cả sáu hạng mục. Trong khi đó, mẫu đồng hồ Omega Speedmaster Professional là chiếc đồng hồ đầu tiên được đeo trên mặt trăng trên cổ tay của Buzz Aldrin. Cho đến ngày nay, hầu hết các phi hành gia của Mỹ đều đeo một chiếc Omega Speedmaster.

Đó chắc chắn là một lịch sử lừng lẫy. Bạn cần thêm sự thuyết phục về sức hấp dẫn bền bỉ của một chiếc đồng hồ Omega? Chúng đã được mặc bởi những người như ông hoàng nhạc rock 'n' roll, Elvis Presley, và tổng thống Mỹ, John F. Kennedy. Để có hiệu suất đáng kinh ngạc và thiết kế vượt thời gian, một chiếc đồng hồ Omega sẽ giúp bạn có được điều đó. Với sự công nhận tên tuổi và tiêu chuẩn chất lượng tối cao, việc tìm kiếm một chiếc đồng hồ sang trọng của bạn có thể dễ dàng kết thúc tại đây. Không phải ngẫu nhiên mà Omega là tiếng Hy Lạp cho sự vĩ đại và hoàn hảo.

Website: https://www.omegawatches.com/

Omega
Omega
Omega

Top 10 Hãng đồng hồ được ưa chuộng nhất trên thế giới

  1. top 1 Vacheron Constantin
  2. top 2 Nordgreen
  3. top 3 Cartier
  4. top 4 IWC Schaffhausen
  5. top 5 Jaeger-LeCoultre
  6. top 6 Omega
  7. top 7 A.Lange & Söhne
  8. top 8 Audemars Piguet
  9. top 9 Patek Philippe
  10. top 10 Rolex

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy