Olive Oil Extra virgin Ajinomoto

Olive Oil Extra Virgin Ajinomoto là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất dầu olive tại Nhật Bản. Thương hiệu này đã xây dựng một danh tiếng mạnh mẽ và uy tín trong ngành công nghiệp thực phẩm toàn cầu. Sản phẩm chất lượng cao của họ được sản xuất từ những trái olive tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng và được chế biến bằng các phương pháp truyền thống để đảm bảo duy trì hương vị tinh khiết và chất lượng tối ưu.

Với sự cam kết đối với việc bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững, Olive Oil Extra Virgin Ajinomoto tập trung vào việc sản xuất dầu olive chất lượng cao mà không gây hại đến môi trường. Sản phẩm của họ được đánh giá cao không chỉ về hương vị tuyệt vời mà còn về tính chất lượng và nguồn gốc tự nhiên của thành phần.

Với sự kết hợp giữa truyền thống và công nghệ hiện đại, thương hiệu Olive Oil Extra Virgin Ajinomoto mang đến cho người tiêu dùng trên khắp thế giới những sản phẩm dầu olive tươi ngon, làm phong phú thêm khẩu vị và giúp tạo ra những món ăn ngon, bổ dưỡng. Điều này đã giúp thương hiệu này khẳng định vị thế của mình trong thị trường thực phẩm và thực đơn của người tiêu dùng trên toàn cầu.


Website: https://www.ajinomoto.com.vn

dầu Olive Oil Extra virgin Ajinomoto
dầu Olive Oil Extra virgin Ajinomoto
Dầu thành phần dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển trí não giúp bé thông minh và tăng cường thị lực
Dầu thành phần dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển trí não giúp bé thông minh và tăng cường thị lực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy