Olay Regenerist Whip

Olay là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc quyền quản lý của tập đoàn P&G và cũng là 1 trong những thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm dưỡng da với những cải cách về các dòng sản phẩm chăm sóc và ngăn ngừa lão hóa có mặt trên thị trường từ năm 1950. Được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới nhờ sự kết hợp của những công nghệ tiên tiến và sự tinh thông về cái đẹp, cùng với những hiểu biết sâu sắc về phụ nữ, và cung cấp những sản phẩm chăm sóc và dưỡng da toàn thân đến tận tay người sử dụng. Theo thống kê, hơn 7 triệu phụ nữ mua các sản của Olay mỗi năm và đặc biệt cứ mỗi phút lại có một sản phẩm Olay Regenerist Whip được bán ra. Sự phát triển nổi bật này là nhờ sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến nhất và sự tinh thông về cái đẹp, cùng những hiểu biết sâu sắc về phụ nữ.

Olay Regenerist Whip là siêu phẩm dành cho da lão hóa, chảy xệ, có chức năng nâng cơ, tái tạo và làm săn chắc làn da. Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Olay Regenerist Whip có công nghệ đột phá Whip có tác dụng giúp lượng kem được thẩm thấu vào da nhanh gấp 2 lần so với một số dòng kem chống lão hóa có cùng tính năng khác. Giải quyết triệt để các vấn đề về lão hóa da như tàn nhang, nếp nhăn, da chảy xệ, nếp hằn và chân chim. Tăng khả năng đàn hồi cho da gấp 2 lần nhờ hàm lượng tế bào gốc Amino – Peptide. Cung cấp công thức chăm sóc da mạnh mẽ để lại lớp kem nhẹ như không khí hút ánh sáng cho gương mặt rạng rỡ hơn. Được chế tạo bằng công nghệ Rush hoạt động biến đổi từ kem thành chất lỏng trên da để hấp thụ ngay lập tức, nhẹ như bông. Giúp làn da mềm mại và mịn màng với lớp phủ mờ hút ánh sáng.

Thành phần:

  • Amino-Peptide – Tế bào gốc phôi thực vật: Đây là một thành phần rất hiệu quả trong việc tái tạo và phục hồi da. Tế bào gốc phôi thực vật là tế bào gốc nguyên thủy có tính vạn năng được lấy từ phôi thực vật thiên nhiên trong giai đoạn đang hình thành phôi (từ 3 – 5 ngày tuổi). Khi từ 25 tuổi trở đi, lượng collagen của chúng ta sẽ bị mất dần và không thể phục hồi tái tạo được. Cho nên kết quả là làn da một thời trẻ trung mịn màng chẳng mấy chốc trở nên nhăn nheo và chảy xệ. Liệu pháp để giảm nếp nhăn và giúp trẻ hóa da thay thế Collagen bị mất bằng việc cung cấp Peptide . Một khi Collage bị phá hủy, nó hình thành chuỗi Axit Amin. Các Peptide là phân tử rất nhỏ, chúng có thể xâm nhập sâu vào hàng rào của biểu bì và xuống dưới lớp hạ bì để bảo vệ cho da. Amino Peptide có công dụng thúc đẩy việc sản sinh Collagen và hoạt động như chất chống oxy hóa.
  • Niacinamide – Vitamin B3: Niacinamide làm một dẫn xuất của Vitamin B3 giúp ngăn ngừa lão hóa, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, và tăng độ tính đàn hồi của làn da. Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, hỗ trợ điều trị mụn thâm, giảm viêm, làm dịu da, cải thiện lỗ chân lông, cải thiện sắc tố da, làm sáng và trắng da an toàn.
  • N-Acetyl Glucosamine (NAG): Một hợp chất có trong da của chúng ta, được chứng minh lâm sàng là có khả năng kích thích da sản xuất Collagen. NAG là một amin đường có đặc tính tẩy tế bào chết tương tự như AHA và BHA mà không gây ra bất cứ sự dị ứng nào. Khi NAG kết hợp với Niacinamide sẽ làm giảm đáng kể sự xuất hiện và tăng số lượng sắc tố của các đốm đồi mồi và sắc tố da không đồng đều. Vậy nên nhóm thành phần này làm da chúng ta sáng hơn nhờ loại bỏ các tế bào chết, ức chế sự lây lan của Melanine và kích thích da sản xuất Collagen giúp da căng mịn.


Công dụng:

  • Dưỡng ẩm, khóa ẩm, cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da (đặc biệt là da lão hóa, da khô) đem lại làn da mềm mịn.
  • Giúp da săn chắc, hạn chế quá trình lão hóa da, xóa mờ vết rạn da trên cơ thể, tăng tính đàn hồi cho da.
  • Cùng với 2 thành phần dưỡng ẩm khác là 2 loại Silicone là Dimethicone và Cyclopentasiloxane là 2 hợp chất giúp khóa ẩm, giúp chất dưỡng không bị bay hơi, da sẽ mềm mịn hơn.
  • Giúp chống lão hóa da, các vấn đề về da lão hóa.
  • Làm giảm nếp nhăn mà không gây bóng nhờn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng đầu ngón tay lấy một lượng nhỏ sản phẩm và thoa lên mặt và vùng cổ. Sau đó, thoa đều theo hình tròn và theo chiều kim đồng hồ.
  • Nên sử dụng đều đặn cho cả ngày và đêm để đạt hiệu quả tối ưu.


Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Chống-Lão-Hóa-Olay-Regenerist-Whip-50g-Chống-tia-UV-50g-(Phiên-bản-mới)-i.156517921.3647949183?

Olay Regenerist Whip
Olay Regenerist Whip
Olay Regenerist Whip
Olay Regenerist Whip

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy