Top 3 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. top 1 Nguyên liệu pha chế Tea Shop
  2. top 2 Oishi Food
  3. top 3 Đồ làm bánh Thanh Hóa

Oishi Food

Cacao là một loại thực phẩm được ưa chuộng trên khắp thế giới. Nó thơm ngon, bổ dưỡng và cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Ngoài việc cacao thường được sử dụng làm socola thì bột cacao lại có thể chế biến đa dạng với nhiều loại thức uống cũng như nhiều loại bánh. Nhu cầu sử dụng bột ca cao ngày càng cao thì những câu hỏi như “nên mua bột ca cao ở đâu” hay “bột cacao nguyên chất là gì” cũng ngày một nhiều lên.


Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bột cacao được bán trên nhiều sàn thương mại khác nhau nhưng không phải chỗ nào cũng bán đúng loại cacao nguyên chất. Bột cacao nguyên chất tại Oishi Food được làm từ hạt cacao sau khi được xay mịn thành bột. Trong quá trình này sẽ không được trộn lẫn thêm bất cứ gì khác vào. Nó thường có màu tươi sáng, đồng đều, không có đốm trắng của các chất phụ gia. Nếu mua phải loại cacao kém chất lượng, bạn sẽ thấy màu sắc bị ngả sang màu nâu nhạt hơi bột và có nhiều đốm trắng.


Hiện nay, các hệ thống siêu thị lớn và nhỏ đều đã trải rộng trên khắp các tỉnh. Trong đó cacao tại Oishi Food là mặt hàng có nguồn hàng với xuất xứ rõ ràng minh bạch, và chất lượng cũng rất đảm bảo. Ngoài những mặt hàng đồ pha chế, dụng cụ pha chế thì các loại bột cũng được bán khá nhiều. Bột cacao được bán ở đây có giá cả khá ổn định. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín và chất lượng để mua bột cacao thì Oishi Food chính là nơi mà bạn cần. Đây là cửa hàng chuyên bán các loại nguyên liệu và dụng cụ pha chế, các loại trà và các loại bột tốt cho sức khỏe. Cửa hàng có chính sách đổi trả, mức giá hợp lý và chất lượng hoàn hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KĐT mới Đông Sơn, Phường An Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0818 826 123
Fanpage: www.facebook.com/oishifoodnguyenlieuphachethanhhoa
Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

OISHI FOOD
OISHI FOOD
OISHI FOOD
OISHI FOOD

Top 3 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. top 1 Nguyên liệu pha chế Tea Shop
  2. top 2 Oishi Food
  3. top 3 Đồ làm bánh Thanh Hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy