Official_bearvietnam

Bạn có bao giờ cảm thấy lo lắng khi phải mang bữa ăn ra ngoài và sợ nó sẽ nguội đi? Bạn muốn có một giải pháp tiện lợi để duy trì nhiệt độ của bữa ăn trong suốt một thời gian dài? Đừng lo lắng nữa, vì Toplist đã tìm thấy giải pháp hoàn hảo cho bạn - shop bán hộp cơm giữ nhiệt tốt, chất lượng nhất trên Shopee, đến từ thương hiệu uy tín Bear Việt Nam.


Bear Việt Nam là đại lý chính thức của thương hiệu Bear, một cái tên được biết đến rộng rãi về các sản phẩm gia dụng điện tử, và đặc biệt là các loại nồi nấu chậm. Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm độc quyền, an toàn và tiện lợi, Bear Việt Nam đã thành lập trụ sở tại Hà Nội từ năm 2019. Điều này đảm bảo bạn sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng và dịch vụ tại shop này.


Với một loạt sản phẩm đa dạng, Bear Việt Nam đã đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong việc duy trì nhiệt độ cho bữa ăn của bạn. Từ hộp cơm giữ nhiệt Bear 0.8L SUBE001 đơn giản nhưng hiệu quả, cho đến phiên bản cao cấp hơn như hộp cơm giữ nhiệt Bear 1L SUBE002 có khả năng duy trì nhiệt độ trong 48 giờ, và thậm chí hộp cơm giữ nhiệt Bear 2L SB-NNC20 tiên phong với khả năng duy trì nhiệt độ trong suốt 72 giờ, tất cả đều có sẵn để bạn lựa chọn.


Vậy nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp hoàn hảo để giữ ấm bữa ăn của mình và muốn chất lượng tốt nhất, đừng ngần ngại mà hãy đến ngay shop bán hộp cơm giữ nhiệt tốt, chất lượng nhất trên Shopee - Bear Việt Nam, để trải nghiệm sự thuận tiện và an tâm khi duy trì nhiệt độ của bữa ăn của bạn.


Shopee mall: shopee.vn/official_bearvietnam

Official_bearvietnam
Official_bearvietnam
Official_bearvietnam
Official_bearvietnam

Top 8 Shop bán hộp cơm giữ nhiệt tốt, chất lượng nhất trên Shopee

  1. top 1 Lock&Lock Official Store (Cửa hàng chính hãng)
  2. top 2 JoyMall - Lock&Lock Chính Hãng
  3. top 3 YOICE_Official
  4. top 4 Trancy Official
  5. top 5 Lovida official
  6. top 6 Official_bearvietnam
  7. top 7 Fujitoshi Official Store
  8. top 8 Kamn Official Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy