Ổ cắm điện Điện Quang

Điện Quang là cái tên quá đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng nói chung và thiết bị điện nói riêng. Ra đời cách đây gần 45 năm, Điện Quang đã trở thành người bạn không thể thiếu với mỗi gia đình người Việt. Theo như khảo sát 500 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam được tổ chức vào năm 2010 củ công ty FTA, Điện Quang chính là tên tuổi ấn nhất trong mảng chiếu sáng với hơn 1000 sản phẩm các loại đã được tung ra thị trường phục vụ người tiêu dùng.


Đèn LED, đèn huỳnh quang hay ổ cắm điện là những sản phẩm bán chạy nhất của hãng, ổ cắm điện tốt nhất với số lượng mẫu mã phong phú. Đa phần ổ cắm điện của Điện Quang là dòng sản phẩm giá rẻ bình dân với mức giá dao động 50K-200K, trải dài từ dòng 3 lỗ cắm, 5 lỗ cắm, 6 lỗ cắm cả 2 chấu lẫn 3 chấu nên cũng khá tiện lợi cho bạn lựa chọn theo nhu cầu.


Ổ cắm Điện Quang được thiết kế khoa học, đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm về an toàn TCVN. Ổ cắm có dây dẫn điện dài 2m với lá đồng nguyên chất có tính đàn hồi cao. Ngoài ra, vỏ ngoài ổ cắm làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt cao, an toàn tối đa cho người sử dụng theo tiêu chuẩn CE của Châu Âu.


Với các loại ổ cắm thông thường chúng ta đang sử dụng hằng ngày công suất tối đa cho phép khoảng 2000W, chỉ dùng được cho 1 bếp từ. Với Ổ cắm công suất lớn Điện Quang, bạn thoải mái sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị điện mà không lo bị ngắt điện đột ngột vì quá tải. Ổ cắm công suất lớn Điện Quang với công suất lên đến 4000W, các thiết bị tiêu thụ điện cao như bàn ủi, tủ lạnh, nồi cơm điện, lò nướng … sử dụng cùng một lúc chỉ là chuyện nhỏ.

    Đặc điểm sản phẩm:

    • Ổ cắm được làm bằng chất liệu nhựa đạt các tiêu chuẩn về chống cháy và chịu nhiêt, không lo bị chảy nhựa – Nếu lỡ tay làm rơi cũng đừng lo lắng nhé, với chất liệu nhựa cao cấp ổ cắm không bị vỡ khi rơi xuống đất ở độ cao 5m.
    • Người sử dụng thường không chú ý đến công suất chịu tải của ổ cắm nên thường xảy ra các trường hợp nguy hiểm khi quá tải gây ra cháy, rò rỉ điện. Tuy nhiên với thiết kế tích hợp breaker tự động, tự ngắt khi dòng điện quá tải – Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng ổ cắm Điện Quang.
    • Kiểu dáng cứng cáp, mạnh mẽ - thiết kế nhỏ gọn bạn có thể mang đi dã ngoại, du lịch với gia đình thỏa thích.
    • Tính năng không thể thiếu ở ổ cắm Điện Quang chính là Đèn báo nguồn - Giúp bạn có thể kiểm tra, nhận biết tình trạng hoạt động của ổ cắm.
    • Sản phẩm Điện Quang đã được bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm lên đến 20 tỷ đồng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Ổ-cắm-Điện-Quang-ĐQ-003A-04-(6-lỗ-3-chấu)-i.88212095.1526208574

    Ổ Cắm Điện Quang ĐQ 001A-01-2M
    Ổ Cắm Điện Quang ĐQ 001A-01-2M
    Ổ Cắm 4 Lỗ 3 Chấu Dây 2 Mét Điện Quang ĐQ 5W. SM740SL -
    Ổ Cắm 4 Lỗ 3 Chấu Dây 2 Mét Điện Quang ĐQ 5W. SM740SL -

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy