Nuôi trăn đột biến làm cảnh

Mô hình nuôi trăn đột biến làm cảnh đã giúp nhiều hộ gia đình ở vùng đồng bằng Sông Cửu Long trở nên khấm khá hơn. Do mỗi con trăn đột biến có giá thành cao gấp hàng chục lần so vớ những loại trăn thông thường. Trung bình trăn non khi mới nở ra đã có mức giá thành từ 2 - 3 triệu là thấp nhất, qua một thời gian trọng lượng thay đổi một con trăn đột biến có thể mang về cho chủ nuôi từ 20 - 40 triệu đồng.


Nhu cầu thị trường lớn nên người nuôi rất phấn khởi và không phải lo lắng hay đau đầu về chuyện đùa ra của sản phẩm. Trăn bạch, trăn bông là những loài hay sản xuất ra trăn non đột biến nhất nên gia đình nào may mắn sở hữu giống này thì không khác gì năm "kho vàng" trong nhà.


Trước những lợi nhuận mà mô hình này mang lại, cơ quan chức năng cần phải bảo tồn và biết cách nhân rộng để cải thiện đời sống cho người dân, thay đổi bộ mặt nông thôn mới.

Một con trăn đột biến có giá đến hàng nghìn đô
Một con trăn đột biến có giá đến hàng nghìn đô
Nuôi trăn đột biến làm cảnh
Nuôi trăn đột biến làm cảnh
Thiên Điểu 2018-03-15 14:48:20
Cho hỏi ở khu vực miền bắc thì ở đâu có bán loại này và cách chăn nuôi cũng như chăm sóc chúng nhỉ... Và khi có sản phẩm rồi thì đầu ra sẽ như nào đây ?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy