Nước vo gạo

Hàng ngày, sau mỗi lần vo gạo nấu cơm thì hãy giữ lại một ít nước vo gạo để đánh răng. Vì trong nước vo gạo rất giàu acid nicotinic giúp tẩy sạch các vết bẩn bám xung quanh chân răng, làm giảm hôi miệng và sát khuẩn.


Ngoài tác dụng nâng cao sức khỏe răng miệng mà nó còn cải thiện độ trắng của răng. Đây có thể là cách làm trắng răng tại nhà tự nhiên mà không hề tốn kém. Phương pháp này có thể sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn đọc phải kiên trì, không nên bỏ cuộc giữa chừng. Dưới đây là các bước sử dụng nước vo gạo làm trắng:

  • Bước 1: lấy nước vo gạo lần 2 (vì nước vo gạo lần 1 hầu như chứa rất nhiều tạp chất không tiện sử dụng cho răng miệng) đựng trong miệng cái chén hay bình để đảm bảo vệ sinh, đậy kín giữ yên qua đêm.
  • Bước 2: ngày hôm sau khi trong chén hay bình nước vo gạo sẽ chia làm 2 tầng rõ rệt. Một tầng nước trong phía trên và một tầng trắng đục lắng phía dưới đáy. Loại bỏ phần nước trong và giữ phần trắng đục, cố gắng không để cho 2 tầng này hòa lẫn với nhau. Phần trắng đục này chính là nước gạo đặc.
  • Bước 3: dùng bàn chải đánh răng lấy một lượng vừa đủ nước gạo đặc, tiến hành chải răng trong khoảng 5 phút.
  • Bước 4: súc miệng lại với nước. Bạn có thể sử dụng kem đánh răng sau khi đã sử dụng nước vo gạo nếu muốn. Hãy kiên trì sử dụng phương pháp này trong 3 đến 4 tuần liên tục sẽ thấy được hiệu quả rõ ràng.
Nước vo gạo
Nước vo gạo
Nước vo gạo
Nước vo gạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy