Nước tương Ông Chà Và

Nước tương là một loại gia vị quen thuộc và không thể thiếu trong ẩm thực Việt Nam. Nước tương có thể dùng để làm nước chấm, ướp, xào, nấu các món ăn ngon và hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải loại nước tương nào cũng đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Vì vậy, bạn cần lựa chọn một thương hiệu nước tương uy tín và chất lượng cao. Đó chính là Nước tương Ông Chà Và - thương hiệu nước tương lên men tự nhiên của Nosa Food.

Ưu điểm nổi bật

  • Quá trình lên men được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo độ mặn, độ ngọt, độ chua và hàm lượng 3-MCPD3 trong giới hạn an toàn.
  • Sản phẩm có thể dùng để ướp các nguyên liệu hay làm nước chấm cho nhiều món ăn từ rau luộc, đậu, các món bún xào, gỏi cuốn… và nhiều món ăn khác.
  • Có giá thành hợp lý và cạnh tranh so với các loại nước tương khác trên thị trường.
  • Nước tương Ông Chà Và có nhiều dung tích khác nhau để bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình, từ chai 500ml cho gia đình nhỏ đến bình 5 lít cho nhà hàng hoặc quán ăn.

Sản phẩm là loại gia vị phù hợp cho cả người ăn chay và người ăn mặn. Đối với những ai có sở thích ăn chay, Phật tử, người ăn chay trường thì nước tương Ông Chà Và là loại gia vị quen thuộc và không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Hãy thử sử dụng nước tương Ông Chà Và để cảm nhận sự khác biệt và tận hưởng bữa ăn ngon miệng cùng gia đình và bạn bè của bạn.


Website: https://ongchava.com/

Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Tương-Ông-Chà-Và-500ml-(Soya-sauce)-i.223338623.3420355028

Nước tương Ông Chà Và
Nước tương Ông Chà Và
Hai loại chai dung tích nước tương Ông Chà Và
Hai loại chai dung tích nước tương Ông Chà Và

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy