Nước thần SK-II Facial Treatment Essence

Một trong những “Best seller” hàng đầu của thương hiệu SK-II đình đám, đúng với tên gọi, nước thần SK-II Facial Treatment Essence có thể mang đến vẻ mịn màng, căng mướt chỉ sau 2 tuần, thay thế cho làn da khô ráp, kém săn chắc, sạm màu là làn da trong veo, mịn màng, căng bóng và đều màu hơn hẳn.


Nước thần SKII Facial Treatment Essence với tinh chất Pitera đậm đặc độc quyền từ SK-II, thẩm thấu nhanh và hiệu quả vào da, cải thiện cấp tốc các tình trạng của da. Sau thời gian kiên trì sử dụng bạn sẽ thấy được tính hiệu quả khi làn da của mình trở nên đều màu, giảm thâm mụn và không còn bị sạm da.

Thành phần:

  • Tinh chất Pitera độc quyền, Galactomyces Ferment Filtrate, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Water, Sodium Benzoate, Methylparaben, Sorbic Acid.

Công dụng:

  • Duy trì và thúc đẩy quá trình tái tạo da từ sâu bên trong, phục hồi các vùng da bị hư tổn do tia cực tím, môi trường bên ngoài và sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng.
  • Cân bằng lại độ pH, cấp ẩm và cân bằng nhờn trên da cực hiệu quả, nuôi dưỡng và giúp da hấp thu các dưỡng chất có trong các sản phẩm chăm sóc da một cách hiệu quả.
  • Làm đều tone da tự nhiên, danh01 bay các vùng da tối màu, nám sạm làm mất thẩm mỹ trên da bạn, đồng thời căng các nếp nhăn, vết chân chim trên da, trả lại làn da mịn màng, trắng sáng và tươi trẻ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Hoàn thành các bước làm sạch da cơ bản với nước tẩy trang, sữa rửa mặt và toner.
  • Bước 2: Lấy một lượng nước hoa hồng vừa đủ ra tay, thoa đều lên khắp mặt (có thể thấm vào bông tẩy trang, chấm đều lên mặt cho đến khi bông thì ngưng).
  • Bước 3: Massage và vỗ nhẹ khắp mặt để mặt thẩm thấu vào da hiệu quả hơn.

Link mua hàng: shopee.vn/Nước-thần-Skii-Sk2-SkII-FACIAL-TREATMENT-ESSENCE-dung-tích-30ml-i.81959127.23976521938?

Nước thần SK-II Facial Treatment Essence
Nước thần SK-II Facial Treatment Essence
Nước thần SK-II Facial Treatment Essence
Nước thần SK-II Facial Treatment Essence

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy