Nước tẩy trang Simple Micellar

Simple là nhãn hiệu đến từ Anh Quốc với các dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc da, đặc biệt là cho da nhạy cảm. Phương châm của Simple là mang đến các sản phẩm dịu nhẹ, lành tính nhưng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất mà da bạn yêu thích. Nước tẩy trang Simple Micellar với bong bóng thông minh rửa sạch lớp trang điểm và tạp chất hiệu quả, làm thoáng lỗ chân lông, cho làn da sạch tươi mát và dưỡng ẩm tức thì, không gây kích ứng da, kể cả những vùng da nhạy cảm như mắt và môi. Với công thức chứa nhiều loại vitamin và thành phần an toàn, nước tẩy trang Simple Micellar mang đến hiệu quả làm sạch sâu, giúp bạn có được làn da với lỗ chân lông thông thoáng, tươi mới và tràn đầy sức sống. Vỏ chai được làm từ 100% nhựa tái chế, thân thiện với môi trường.


Thành phần:

  • Vitamin B3 (Niacinamide): kháng viêm, giảm kích ứng, điều tiết dầu thừa, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, dưỡng sáng da và làm mờ thâm sạm.
  • Vitamin C (Sodium Ascorbyl Phosphate): chống oxy hóa, làm dịu da, dưỡng da sáng mịn.
  • Pro-Vitamin B5 (Panthenol): giúp phục hồi da, đặc biệt các vùng da bị sần sùi, khô ráp, giúp da mềm và mịn màng hơn, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.


Công dụng:

  • Ứng dụng công nghệ làm sạch Micellar với hàng triệu phân tử Micelles thông minh giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, dầu thừa trên da, lớp trang điểm kể cả sản phẩm chống thấm nước.
  • Làm thông thoáng và sạch sâu lỗ chân lông mà vẫn đảm bảo giữ cho da mềm mại, giúp làn da tươi mát và giúp cấp ẩm cho da lên đến 4h.
  • Không gây nhờn dính, không để lại dư lượng thừa trên da sau khi tẩy trang.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thấm nước tẩy trang vào bông cotton và nhẹ nhàng lau khắp mặt, hạn chế chà xát da, tránh dính vào mắt, nếu dính vào mắt cần rửa kỹ lại bằng nước.
    • Sau khi tẩy trang, dùng sữa rửa mặt và toner để làm sạch da tốt nhất có thể và dùng tiếp các bước tiếp theo của chu trình dưỡng da.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-tẩy-trang-Simple-Micellar-làm-sạch-99-trang-điểm-cho-da-thoáng-mịn-tức-thì-400ml-CHAI-LỚN-TIẾT-KIỆM-111K--i.111138057.15981931691?

    Nước tẩy trang Simple Micellar
    Nước tẩy trang Simple Micellar
    Nước tẩy trang Simple Micellar
    Nước tẩy trang Simple Micellar

    Top 5 Sản phẩm tẩy trang sinh học được yêu thích nhất hiện nay

    1. top 1 Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O
    2. top 2 Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra
    3. top 3 Nước tẩy trang Simple Micellar
    4. top 4 Nước tẩy trang Garnier Micellar
    5. top 5 Nước tẩy trang Caudalie Micellar

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy