Nước tẩy trắng quần áo Zonrox

Nước tẩy trắng Zonrox với khả năng diệt khuẩn lên đến 99.9%, tẩy sạch mọi vi khuẩn, mầm bệnh tiềm ẩn mà mắt thường không nhìn thấy được. Zonrox còn thể hiện sự đa năng khi có thể tẩy sạch khuẩn ở mọi ngóc ngách trong ngôi nhà thân yêu của bạn. Từ sàn nhà, bồn tắm, bồn cầu, bàn bếp, bồn rửa chén,… bạn đều có thể sử dụng Zonrox để tẩy sạch các vết bẩn cũng như diệt sạch vi khuẩn.


Thành phần: Chất tẩy trắng, chất tạo hương thơm, chất tạo màu.


    Công dụng:

    • Tẩy sạch đến 99.9% vi khuẩn một cách nhanh chóng và tiện lợi ở mọi ngóc ngách từ sàn nhà, bồn tắm, bồn cầu, bàn bếp, bồn rửa chén, đồ chơi trẻ em,…
    • Có thể được dùng để làm sạch các vết ố bẩn, khi ngâm, giặt và diệt sạch vi khuẩn, loại bỏ các vết ố bẩn ngoan cố và bụi dơ ra khỏi quần áo và sớ vải.
    • Không chỉ làm sạch và diệt khuẩn cho các thiết bị vệ sinh gia đình, khu bếp và quần áo, còn có mùi hương thoang thoảng.
    • Với không gian sạch khuẩn và thoảng hương thơm dịu nhẹ, các chị em phụ nữ có thể yên tâm gia đình mình sẽ được “thổi” xanh tươi mát.
    • Đây là nhãn hiệu nước tẩy rửa có khả năng diệt đến 99.9% vi khuẩn, các bà mẹ sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực trong việc làm sạch bồn cầu, phòng tắm, bếp và các bề mặt gia dụng khác, giúp môi trường sinh hoạt của gia đình luôn sạch khuẩn, an toàn cho sức khoẻ. Ngoài ra, Zonrox còn có khả năng tẩy sạch các vết ố bẩn khỏi quần áo trắng cùng 4 mùi hương để lựa chọn.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Giặt tẩy: Chỉ sử dụng cho đồ dùng bằng vải trắng. Không sử dụng cho vải len, vải tơ tằm, vải da, vải màu. Có thể dùng trực tiếp lên các vết bẩn cứng đầu.
    • Khử mùi, khử khuẩn: Đổ 5ml trực tiếp lên vết bẩn cần tẩy, ngâm trong 5 phút, sau đó giặt sạch và xả sạch với nước sau khi ngâm. Có thể thực hiện các bước trên đối với máy giặt.
    • Tẩy trắng: Pha 30ml với 1 lít nước, ngâm sản phẩm cần tẩy vào dung dịch vừa pha, ngâm trong 10 phút. Giặt và xả sạch nước sau khi ngâm.
    • Vệ sinh nhà cửa: Sử dụng sản phẩm để khử khuẩn, khử mùi và tẩy sạch các vết bẩn trên bề mặt bồn rửa chén, gạch lát nhà, bồn tắm, đồ sứ, các loại sàn nhà và bề mặt gia dụng khác.
    • Vệ sinh nhà bếp và nhà tắm: Lau sơ bề mặt cần vệ sinh, đổ nước lên bề mặt cần vệ sinh. Sử dụng vải mềm để thực hiện việc lau chùi rửa với dung dịch. Để trong 5 phút sau đó lau lại bằng nước sạch.
    • Vệ sinh bồn cầu: Đổ trực tiếp lên bề mặt bồn cầu, để trong 5 phút. Sau đó dùng bàn chải cọ và rửa lại với nước sạch.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-tẩy-quần-áo-trắng-Zonrox-i.410224475.14162498338?

    Nước tẩy trắng Zonrox
    Nước tẩy trắng Zonrox
    Nước tẩy trắng Zonrox
    Nước tẩy trắng Zonrox

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy