Nước tẩy bồn cầu VIM

Để diệt sạch vi khuẩn cho gia đình, lựa chọn chất tẩy rửa chuyên dụng cho nhà vệ sinh luôn là giải pháp tốt nhất. Khởi đầu từ những năm đầu thập niên 20 của thế kỷ 18 tại nước Anh, sau chặng đường phát triển xuyên suốt 100 năm, nhãn hàng đã mang đến nhiều quốc gia trên thế giới một sản phẩm tẩy rửa vượt trội. Sau nhiều năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Vim đã nhanh chóng trở thành nhãn hiệu đứng đầu về thuốc tẩy bồn cầu và phòng tắm. Kể từ đó, Vim đã không ngừng đưa đến giải pháp diệt khuẩn tối ưu cho nhà vệ sinh và phòng tắm cho hàng chục triệu gia đình Việt Nam.


Thành phần:

  • Sodium Hypochlorite, Sodium Hydroxide, Lauric acid, Sodium Silicate, Amine Oxide, Sodium Lauryl Ether Sulfate, Sodium Metaperiodate, nước, chất thơm, Cl742

Công dụng:

  • Sản phẩm Vim được chứng nhận diệt 99,99% vi khuẩn, được kiểm nghiệm tại Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe gia đình khỏi những mối đe dọa từ vi khuẩn gây bệnh trong phòng tắm và nhà vệ sinh.
  • Vim không chỉ diệt khuẩn mà còn loại bỏ vết bẩn và mảng bám lâu ngày trên bồn cầu mà không gây hư hại cho bề mặt, giúp duy trì sự sạch sẽ và hợp vệ sinh.
  • Sản phẩm Vim mang đến hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát, tạo cảm giác sạch thoáng sau mỗi lần sử dụng. Điều này giúp làm thoải mái việc lau dọn toilet và tạo không gian nhà tắm dễ chịu.
  • Vim chứa Sodium Hypochlorite, một hợp chất hóa học có khả năng tấn công protein của tế bào vi khuẩn, diệt khuẩn hiệu quả, bảo vệ gia đình khỏi nhiều mối đe dọa từ sâu bọ, ký sinh trùng, nấm mốc và cả loại virus.
  • Thiết kế chai thông minh của Vim giúp phân tán chất lỏng đều trên mọi bề mặt, kể cả những vị trí khó tiếp cận, đồng thời đầu vòi thiết kế thông minh giúp tăng hiệu quả trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm Vim được thiết kế để không gây hư hại cho bồn cầu, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình khi sử dụng theo hướng dẫn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt nước tẩy rửa bồn cầu vào vùng dưới bồn cầu sau đó đậy nắp.
  • Sau khoảng 2 - 20 phút, dùng bàn chải chuyên dụng chà nhẹ bồn cầu, sau đó xả nước để trôi đi vi khuẩn.


Link mua hàng: shopee.vn/Combo-2-Nước-Tẩy-Bồn-Cầu-Vim-Diệt-Khuẩn-(880ml-chai)-Xanh-Biển-i.26947756.8569400246?

Vim giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi vi khuẩn gây bệnh trong bồn cầu và nhà tắm
Vim giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi vi khuẩn gây bệnh trong bồn cầu và nhà tắm
Nước tẩy bồn cầu Vim
Nước tẩy bồn cầu Vim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy