Nước súc miệng Thuần Mộc

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều sản phẩm giúp cai thuốc lá, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng có tác dụng như mong muốn. Trong số đó nước súc miệng Thuần Mộc là được đánh giá cao nhất cả về hiệu quả lẫn độ an toàn.


Sản phẩm này được bào chế từ các thành phần tự nhiên, là các thảo dược hoàn toàn từ tự nhiên như: bồ công anh, cúc hoa, kim ngân hoa, cam thảo, quế nhục, đại hồi và nước cất. Với phương pháp bào chế gia truyền, đặc biệt sẽ giúp cai thành công không chỉ thuốc lá mà ngay cả thuốc lào và thuốc lá điện tử cũng sẽ cai hiệu quả. Đặc biệt sản phẩm rất an toàn với người dùng, không gây bất cứ tác dụng phụ nào cho sức khoẻ.


Công dụng:

  • Giúp loại bỏ hoàn toàn chất độc nicotine ra khỏi miệng cũng như cơ thể người. Một khi chất này thoát ra được sẽ làm giảm cơn nghiện của người hút rõ ràng.
  • Nước súc miệng Thuần Mộc giúp làm mất đi vị ngon của thuốc khi hút, do đó khiến người hút thấy chán và không có hứng thú hút như trước, giúp chống lại được cơn thèm thuốc.
  • Sản phẩm còn có khả năng làm sạch được khoang miệng, giúp chống hôi miệng tốt
  • Giúp cho người bệnh không bị tái nghiện lại sau khi đã cai được.
  • Giúp cho người nghiện thuốc lá lâu năm cũng có thể đoạn tuyệt với thuốc trong 7 ngày.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bạn cần phải xác định chính xác thời điểm mà bạn quyết tâm bỏ thuốc. Nhưng lưu ý nên chọn thời gian rảnh, thoải mái và không bị áp lực trong công việc, học tập.
  • Bạn cố gắng nhịn thuốc cho tới khi nào cảm thấy thèm và không thể chịu được nữa thì bắt đầu ngậm 1 ngụm vừa miệng (dao động khoảng 20ml – 30ml), nhớ phải ngậm kĩ và súc sâu. Để tăng hiệu quả thì nên ngửa cổ để khò rồi nhổ ra.
  • Tuy nhiên cũng tuỳ thuộc vào cơ địa cũng như sự quyết tâm của từng người mà thời gian cai hiệu quả sẽ có sự khác nhau. Nhưng trung bình chỉ tầm 5 – 7 ngày sau khi sử dụng là đã thấy hiệu quả rõ rệt.
  • Nước súc miệng Thuần Mộc có thể sử dụng cho bất cứ đối tượng nào nghiện thuốc lá, thuốc lào. Kể cả những người mới hút, mới nghiện thuốc hay người nghiện lâu năm cũng đều có thể dùng và đều mang lại hiệu quả tốt.


Link mua hàng: shopee.vn/Nước-Súc-Miệng-Thuần-Mộc-250ml-Giúp-Làm-Sạch-Khoang-Miệng-Hỗ-Trợ-Cai-Thuốc-Lá-i.553240785.17261256668

Nước súc miệng Thuần Mộc
Nước súc miệng Thuần Mộc
Nước súc miệng Thuần Mộc
Nước súc miệng Thuần Mộc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy