Nước rửa xe 3M

Nước rửa xe 3M hiện nay được tin dùng bởi rất nhiều trung tâm chăm sóc xe ô tô. Cũng như dung dịch rửa xe Sonax, 3M cung cấp một loại hoá chất rửa xe đậm đặc, an toàn cho lớp sơn xe cũng như bảo vệ môi trường. Dung dịch vệ sinh xe ô tô 3M rất tốt để phục hồi các chất wax bóng xe, dưỡng sơn xe, do công thức an toàn của nó, tuy nhiên rất hiệu quả trong việc loại bỏ bụi bẩn nặng, đất đỏ, bùn cát và bụi bẩn bám lâu trên các phương tiện bị bỏ quên.


Thành phần:

  • Xem trên bao bì sản phẩm.


Công dụng:

  • Với công thức siêu đậm đặc, dung dịch rửa xe 3M rất dễ dàng tạo lớp bọt dày, chất lượng cao và chỉ cần một nắp đầy để là đủ dung dịch rửa để tẩy rửa và làm sạch toàn bộ xe. Nước rửa xe 3M là loại gel đậm đặc và có mùi rất dễ chịu, tăng lớp bóng xe sau khi rửa.
  • Mặc dù là dung dịch rửa xe đậm đặc, 3M sẽ không gây ảnh hưởng đến lớp wax bóng, wrap, decal hay lớp ceramic vì nó tẩy rửa một cách nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Tạo bọt dày có tác dụng làm mềm, bao bọc các hạt bụi bẩn và tách ra khỏi lớp sơn xe. Đồng thời hoạt động như một chất bôi trơn , giảm ma sát, giúp ngăn chặn bụi bẩn gây trầy xướt sơn trong quá trình rửa.
  • Ngoài ra, nước rửa xe 3M không có phốt phát vô cơ, điều đó có nghĩa là nó thân thiện với môi trường hơn các sản phẩm dầu gội khác. Ngoài ra, loại dung dịch này có chứa chất hoạt động bề mặt (active agents) chất lượng cao phục vụ cho việc sơn xe, đánh bóng, phủ ceramic sau khi rửa, và cũng hạn chế 100% việc gây ra ố nước sơn xe so với các sản phẩm khác.
  • Xà phồng rửa xe 3M là một sản phẩm chất lượng rất tốt, dễ sử dụng và rất tiết kiệm.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Để dung dịch rửa xe 3M Gloss Enhancer hoạt động tốt nhất, hãy làm ướt xe bằng nước thường trường (chú ý không sử dụng máy rửa xe cao áp quá mạnh). Sau đó, hãy pha 1 nắp 3M vào 1 xô nước và bắt đầu rửa xe bằng mút hay khăn chuyên dụng.
  • Lau khô xe sau khi rửa, bạn sẽ thấy xe bóng hơn rất nhiều nhé.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT100-giảm-đến-100K-Nước-Rửa-Xe-Sáng-Bóng-3M-10-Lít-i.96479371.4135764532?

Nước rửa xe 3M
Nước rửa xe 3M
Nước rửa xe 3M
Nước rửa xe 3M

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy