Nước rửa bình sữa và rau củ quả từ dầu cọ Combi

Mỗi một đồ dùng của bé đều được các bà mẹ làm sạch rất kỹ càng sau mỗi lần sử dụng. Nhưng với những vật dụng có lồng sâu, miệng hình hẹp như bình sữa đôi khi họ cũng phải bó tay. Với nước rửa bình sữa Combi được chiết xuất tự nhiên tự dầu cọ không chỉ giúp làm sạch bình sữa của bé hiệu quả mà còn đem lại mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.


Tháng 12 năm 1957, tổng công ty Combi được thành lập tại Nhật Bản, sau một thời gian dài không ngừng cải thiện và phát triển, Combi đã trở thành một thương hiệu lớn trên thị trường hàng tiêu dùng dành cho trẻ nhỏ tại Nhật Bản, nổi trội nhất là dòng sản phẩm nôi dành cho trẻ sơ sinh. Cùng với các phương pháp kiểm tra chất lượng hàng hóa nghiêm ngặt, các sản phẩm Combi luôn phải đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cho trẻ nhỏ, không chứa chất độc hại, không làm tổn thương làn da trẻ, và thân thiện vời môi trường. Trải qua hơn 40 năm, sự tin tưởng của khách hàng là nền tảng cốt lõi cho sự thành công của Combi ngày hôm nay. Mang nét đặc trưng của thương hiệu Combi cho ra dòng sản phẩm nước rửa bình sữa chất lượng cao và khách hàng hết sức ưa chuộng.

Thành phần:

  • Nước rửa bình sữa và rau quả Combi từ dầu cọ được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: Dầu đậu nành, dầu hạt cải… giúp mẹ làm sạch bình sữa của bé một cách hiệu quả, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé.


Công dụng:

  • Các vết bẩn, chất cặn bã dưới đáy bình cũng trước đây luôn làm khó mẹ trong quá trình rửa, nhưng với nước rửa bình sữa Combi mẹ có thể dễ dàng đánh bật chúng ra khỏi bình sữa của bé.
  • Ngoài việc làm sạch bình sữa cho bé, mẹ cũng có thể dử dụng nước rủa bình sữa và rau quả từ dầu cọ Combi để làm sạch rau củ quả hằng ngày cho bé.
  • Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch bình sữa của bé hiệu quả mà còn đem lại mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Với sự tuân thủ các quy định nghiệm ngặt nhất về an toàn và chất lượng sản phẩm, các sản phẩm của Combi bảo đảm đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cũng như độ thân thiện cao với môi trường, qua đó tạo sự tin tưởng của hầu hết các khách hàng khi sử dụng sản phẩm.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha loãng theo tỷ lệ: 1,2ml dung dịch cho 1 lít nước để rửa sạch bình sữa, rau củ quả và không ngâm quá 5 phút.
  • Tráng lại dưới vòi nước.


Link mua: shopee.vn/Túi-dung-dịch-nước-rửa-bình-sữa-và-rau-củ-quả-từ-dầu-cọ-250ml-Combi-i.58238046.2396495329

Nước rửa bình sữa và rau củ quả từ dầu cọ Combi
Nước rửa bình sữa và rau củ quả từ dầu cọ Combi
Nước rửa bình sữa và rau củ quả từ dầu cọ Combi
Nước rửa bình sữa và rau củ quả từ dầu cọ Combi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy