Nước nhỏ mắt Fysoline

Nước nhỏ mắt Fysoline là dung dịch nước muối sinh lý đẳng trương hàng đầu tại Pháp, được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ của Châu Âu, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh, hứa hẹn sẽ mang đến người bạn đồng hành cùng mẹ chăm sóc và bảo vệ bé yêu ngay từ những tháng ngày đầu tiên chào đời. Fysoline liên tục nhiều năm nằm trong top sản phẩm cho mẹ và bé bán chạy hàng đầu tại Pháp. Sản phẩm được đóng gói theo liều dùng một lần vô cùng tiện lợi. Sản phẩm sử dụng công nghệ ống đơn liều vô trùng, đầu tròn nhỏ, tránh gây tổn thương màng niêm mũi, đồng thời, tạo cảm giác dễ chịu khi vệ sinh cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Thành phần:

  • 0.9g Natri Clorid và 100ml nước tinh khiết, ống đơn liều đóng 5ml, không chứa chất bảo quản, được sản xuất với công nghệ khử trùng hiện đại cùng hệ thống kiểm soát chất lượng khắt khe đến từng công đoạn theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo an toàn khi sử dụng.


Công dụng:

  • Nước muối sinh lý Fysoline được sử dụng để vệ sinh hàng ngày cho bé, loại bỏ các chất tiết, chất nhầy trong mũi, ngăn ngừa nhiễm trùng đường hô hấp. Ngoài ra, còn dùng để vệ sinh mí mắt, góc mắt, loại bỏ các dị vật khó chịu, hỗ trợ điều trị viêm kết mạc.
  • Hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh về tai mũi họng, giúp giảm nhẹ và phòng nhiễm trùng thứ phát bằng cách loại bỏ dư thừa chất nhầy niêm mạc, các vi khuẩn, các dị vật, tác nhân gây dị ứng...


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Để vệ sinh hàng ngày, sử dụng một miếng gạc ướt thấm Fysoline đẳng trương rồi lau nhẹ ở vùng mắt.
    • Để làm sạch trong trường hợp viêm kết mạc hoặc khó chịu, nhỏ vào mắt và lau khô bằng một miếng gạc vô trùng. Dùng miếng gạc khác cho mắt còn lại.


    Link mua hàng: shopee.vn/Fysoline-Nước-muối-sinh-lý-Pháp-Vệ-sinh-mắt-mũi-miệng-cho-bé-i.310023358.4352502942?

    Nước nhỏ mắt Fysoline
    Nước nhỏ mắt Fysoline
    Nước nhỏ mắt Fysoline
    Nước nhỏ mắt Fysoline

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy