Nước mắm Hoàng Gia

Nước mắm là một trong những gia vị không thể thiếu trong mâm cơm của người Việt. Mùi thơm của nước mắm cùng vị mặn kích thích vị giác không lẫn vào đâu là một trong những lý do khiến chén nước mắm truyền thống vẫn nằm giữa mâm cơm sau hàng nghìn năm.

Giữa hàng trăm loại nước mắm trên thị trường, nước mắm Hoàng Gia được nhiều người ưu ái bởi hương vị có đặc trưng riêng. Không chỉ là gia vị quen thuộc trong mỗi bữa ăn, loại nước mắm này còn trở thành món quà tròn cảm xúc, đậm chất truyền thống Việt. Nó mang đến những giá trị đặc biệt không chỉ trong chất lượng sản phẩm mà cả thước đo tinh thần.

Hương vị của nước mắm Hoàng Gia là sự kết tinh của những nguyên liệu tinh túy từ biển cả. Đó là cá cơm thượng hạng từ vùng biển Tuy Phong cùng muối Chí Công trứ danh Bình Thuận. Nước mắm Hoàng Gia nguyên chất có độ đạm tự nhiên đạt chuẩn 32 độ, được trải qua thời gian ủ chượp trong vòng 1,5 năm bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm với quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo được tối đa hoá chất lượng. Không phẩm màu - Không chất bảo quản - Không chất điều vị.

Đây là nước mắm CỐT NHĨ nhĩ nguyên bản thuần khiết nhất để mọi thực khách có thể trải nghiệm trọn vẹn sự tinh túy của giọt nước mắm cốt truyền thống đúng chất.


Quy trình sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt nhằm đảm bảo đúng chuẩn chất lượng, nên hàng năm, nước mắm Hoàng Gia được sản xuất có giới hạn cho thị trường.

Để trở thành những món quà sang trọng và tinh tế, sản phẩm còn được nhà sản xuất trau chuốt đặt riêng trong những "bộ cánh" cao cấp. Nhà sản xuất đã gửi gắm sự tinh tế trong những thiết kế bằng hộp giấy hoặc hộp gỗ vân nâu có logo nhũ kim sang trọng, mang màu sắc lịch lãm và quý phái. Ngoài ra, sản phẩm còn đựng trong chai thủy tinh cao cấp, có nắp xoay tạo sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng. Nhờ bao bì thiết kế bắt mắt và độc đáo, nước mắm Hoàng Gia dễ dàng tạo ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.

Từ lâu nay, tặng quà vào mỗi dịp lễ, Tết được xem như một nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Ngoài ý nghĩa trao nhau những điều may mắn, món quà còn mang thông điệp tri ân, yêu mến bằng cả tấm chân tình của người tặng. Việc lựa chọn món quà Tết phù hợp để trao tặng cho những người mình luôn quý trọng, biết ơn, đòi hỏi người tặng phải kỹ lưỡng và cân nhắc. Bởi lẽ, món quà vừa mang ý nghĩa sâu sắc về mặt tinh thần, vừa thể hiện được sự tôn trọng to lớn đối với người được tặng. Ý nghĩa của một món quà không phụ thuộc vào giá trị cao thấp, người tặng xuất thân nghèo khó hay sang giàu. Quan trọng hơn cả là thông điệp gửi gắm, sự độc đáo, cầu kỳ hay những trải nghiệm ý nghĩa ẩn chứa.

Không chỉ là một loại gia vị mang nét đẹp lịch sử truyền thống, là ''linh hồn'' của ẩm thực Việt, nước mắm nay còn trở thành món quà tri ân tinh tế, được trao tay trong những dịp trọng đại.

Khi trao tay người thân sản phẩm Nước mắm Hoàng Gia cao cấp, nghĩa là bạn đã dành tặng họ Quốc Hồn Quốc Túy của nền ẩm thực nước nhà. Nước mắm ngon, đậm đà hương vị của cá cơm và muối biển, không chỉ đơn thuần là gia vị của âm thực mà còn là gia vị của sự quan tâm, của yêu Thương và chân tình trọn vẹn. Nước mắm Hoàng Gia chính là món quà quý giá và tinh tế nhất dành tặng cho những người thân yêu vào các dịp Lễ Tết và những ngày trong năm.

Chẳng những lưu giữ đầy đủ hương vị cổ truyền của giọt mắm xưa, Nước mắm Hoàng Gia còn khiến người nhìn trầm trồ bởi sự tinh tế, cầu kỳ chuẩn chất “Hoàng Gia” tạo nên dòng sản phẩm: Cao cấp trong nguyên liệu, tinh tế trong hương vị, sang trọng ở hình thức để vượt lên giá trị của một loại gia vị đơn thuần trở thành thức quà tặng ý nghĩa, thiết thực và khác biệt.”


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Showrooms:

  • Hồ Chí Minh: 110-112 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Hà Nội: 237 Nguyễn Ngọc Vũ, Tổ 11, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
  • Phan Thiết: 270 Tôn Đức Thắng, Phường Phú Thủy, Tp. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.

Điện thoại: 028 3877 7766

Hotline: 1800 1743 (miễn phí cuộc gọi), 0913 585 068 (zalo)

Website: https://nuocmamhoanggia.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nuocmamhoanggia.com.vn

Nước mắm Hoàng Gia
Nước mắm Hoàng Gia
Nước mắm Hoàng Gia
Nước mắm Hoàng Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy