Nước lau sàn Botany

Trong ngôi nhà của chúng ta, sàn nhà của lẻ là nơi dơ nhất, do chúng ta di chuyển hàng ngày trên đó. Để có một không khí mát mẻ, cũng như không có cảm giác nhờn rít trên sàn nhà. Nước lau sàn Botany sẽ giúp bạn điều này, mang đến một cảm giác thoải mái khi bước vào căn nhà.


Thành phần:

  • Quế, xả, chanh, hương liệu.


Công dụng:

  • Lau sàn: Nước lau sàn Botany sử dụng công thức làm sạch độc đáo, mau khô, không chứa thành phần acid, giúp dễ dàng lau sạch chất nhờn và bụi bẩn ở mọi ngóc ngách mà không cần phải chà mạnh.
  • Đuổi muỗi, côn trùng: Chanh, cam, sả là một loại thảo dược được biết đến với nhiều công dụng hữu hiệu trong việc phòng chống một số bệnh và có tác dụng xua đuổi côn trùng, khi bạn trồng cây bạc hà xung quanh nhà sẽ giúp xua đuổi muỗi và các loại côn trùng. Nước lau sàn Botany có hương chanh, cam, sả sẽ có tác dụng xua muỗi tránh xa rất hiệu quả và đặc biệt không có hại cho môi trường xung quanh. Nước lau sàn kết hợp tinh dầu, vừa có tác dụng khử các mùi khó chịu giúp không khí trong nhà luôn được trong lành vừa đuổi được muỗi đến gần khu vực nhà ở của bạn.
  • Tạo mùi thơm mát: Nước lau sàn Botany với tinh dầu chanh sả và tinh dầu cam quế, sau khi bạn lau nhà xong sẽ tạo nên một mùi thơm dễ chịu, thư giãn giống như đang đi spa vậy.


Cách dùng:

  • Hòa tan 1 nắp nước lau sàn đầy với 2.5 lít nước.
  • Nhúng giẻ lau hoặc cây lau vào trong dung dịch vừa mới pha.
  • Lau sạch các khu vực muốn lau, sau đó để sàn khô.


Link bán: shopee.vn/Nước-Lau-Sàn-365-MAX-BOTANY-Tinh-Dầu-Thiên-Nhiên-1.25L-Sàn-nhà-sạch-bóng-và-an-toàn-chống-côn-trùng-i.269531910.7436359969?

Nước lau sàn Botany
Nước lau sàn Botany
Nước lau sàn Botany
Nước lau sàn Botany

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy