Nước lau bếp Earth Choice

Nước lau bếp Earth Choice với công thức đặc biệt giúp lau sạch nhanh, sạch nhẹ nhàng các vết bẩn cứng đầu, vết dầu mỡ bám xung quanh hoặc các vết cháy khét xung quanh căn bếp. Nước lau xịt bếp Earth Choice chai 600ml sạch vết bóng, sáng bề mặt hiệu quả.


Nước lau bếp Earth Choice đạt các tiêu chuẩn an toàn chất lượng Châu Âu: Cruelty-free (chính sách nhân đạo quốc tế, bảo vệ môi trường và động vật); Vegan (Không chứa các thành phần hóa chất độc hại, là sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe con người); Biodegradable (Bao bì tự phân hủy). Đạt tiêu chuẩn ISO 22716. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và được khuyên dùng cho các bề mặt bếp đá/tráng men và thủy tinh bởi Hiệp hội men thủy tinh (VEA – Vitreous Enamel Association).


Công dụng:

  • Công thức chuyên dụng để lau chùi nhà vệ sinh, nhà bếp, các thiết bị nhà bếp với các thành phần thiên nhiên không chứa chất độc hại giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu và tạo mùi cam thoang thoảng.
  • Đúng như lời cam kết của hãng, chỉ với một lần lau nhẹ là các vết bẩn, dầu mỡ đã biến mất. Nhiều người e ngại, không biết sản phẩm “chiết xuất 100% thiên nhiên” có làm sạch tốt không. Hiệu quả sẽ được kiểm chứng khi bạn vệ sinh mặt bếp xong. Bề mặt bếp sáng bóng, sạch bong không còn vết dầu mỡ.
  • Những thành phần như cam, baking soda, sả thường xuyên được sử dụng để tẩy ố vàng hoặc phân hủy mạnh chất thải gây nghẹt khi thông tắc bồn cầu hoặc khử mùi nhà vệ sinh... Vì thế, đây là sản phẩm thiên nhiên nhưng lại hiệu quả làm sạch cao.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Xịt lên bề mặt cần vệ sinh và lau sạch bằng khăn ẩm.
  • Với những vết bẩn cứng đầy hoặc bụi bẩn thì xịt và để khoảng 1-5 phút rồi lau sạch bằng khăn ẩm hoặc rửa sạch với nước. Sử dụng được cho bếp, lò vi sóng, tủ lạnh,...
  • Không phù hợp với đá hoặc mặt đá hoa


Giá tham khảo: 109.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.bachhoaxanh.com/lau-bep/nuoc-lau-bep-earth-choice-chai-600ml

Nước lau bếp Earth Choice
Nước lau bếp Earth Choice
Nước lau bếp Earth Choice
Nước lau bếp Earth Choice

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy