Nước khoáng Sanna

top 9
Phúc Bùi

Sanna là một thương hiệu nước suối đóng chai của Công ty TNHH Sanna Khánh Hòa, thành viên của Tập đoàn Sanna - một trong những tập đoàn hàng đầu tại miền Trung Việt Nam. Sanna được thành lập từ năm 2010, với sứ mệnh mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm nước uống chất lượng cao, phù hợp với khẩu vị và nhu cầu của người Việt. Sanna có hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và Châu Âu, tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn thực phẩm.

Nguồn khoáng Sanna được khai thác từ nguồn nước suối thiên nhiên tại Nha Trang, Khánh Hòa - một trong những vùng có nguồn nước sạch và trong lành nhất Việt Nam. Nước suối Sanna giữ nguyên được hương vị tự nhiên, thanh khiết và tươi mát của nước. Ngoài ra, Sanna còn giàu khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, như canxi, magie, kali, sắt… giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa các bệnh về xương khớp, tim mạch, tiêu hóa…

Thương hiệu có nhiều loại sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng, như nước suối Sanna Classic dành cho gia đình và văn phòng, nước suối Sanna Plus dành cho người ăn kiêng và giảm cân, nước suối Sanna Kids dành cho trẻ em… Sanna cũng có nhiều dung tích khác nhau để thuận tiện cho việc sử dụng và bảo quản, từ chai 330ml cho đến bình 19 lít. Sanna luôn mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho người tiêu dùng.


Sanna là một thương hiệu nước suối đóng chai được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và giá trị xã hội mà nó mang lại. Sanna là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai yêu quý sức khỏe và sắc đẹp của bản thân và gia đình. Hãy cùng Sanna chăm sóc sức khỏe và tận hưởng cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc lộ 1A, thôn Mỹ Thanh, Cam Thịnh Đông, Cam Ranh, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8386 5678

Email: skn.sannakhanhhoa@gmail.com

Website: https://sanna.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/sannakhanhhoa/

Nước khoáng Sanna
Nước khoáng Sanna
Nước khoáng Sanna
Nước khoáng Sanna

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy