Nước hồng sâm tăng lực Vital Tonic KGC

Người Hàn Quốc đặc biệt coi trọng các loại nhân sâm Hàn Quốc, đặc biệt là các sản phẩm được chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc như hồng sâm, cao hồng sâm, Nước uống hồng sâm Vital Tonic Hàn Quốc được sử dụng hàng ngày như một thực phẩm dinh dưỡng để tăng cường sức đề kháng cũng như tăng cường sức khỏe. Đặc sản phẩm nước hồng sâm Vital Tonic rất có hiệu quả trong việc ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cao huyết áp, bệnh tiểu đường, bệnh xơ vữa động mạch…


Thành phần:

  • Hồng sâm nước hàn quốc là sản phẩm được chiết xuất trên dây chuyền hiện đại từ Hồng sâm 6 năm tuổi tại Hàn Quốc. Nước Sâm Hàn Quốc chứa hơn 15 yếu tố vi lượng cần thiết từ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi.
  • Hồng sâm Hàn Quốc (Sâm khô) là nhân sâm tươi đã được lựa chọn loại tốt nhất, sau đó đem hấp cách thủy cho đến khi thành phần nước chỉ còn dưới 15%, rồi được ép khô, lúc này ruột củ sâm có màu hồng đỏ nên được gọi là Hồng sâm (Red Ginseng).
  • Tác dụng của nước hồng sâm là thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe, có tác dụng tái tạo nhanh chóng.

Công dụng:

  • Nước hồng sâm tăng lực Vital Tonic KGC hộp 10 ống với công dụng phục hồi tốt cho cơ thể bị suy nhược, kém ăn, phòng chống mệt mỏi cho người làm việc quá sức, đây là thức uống giải khát vô cùng bổ dưỡng.
  • Giúp hỗ trợ phòng ngừa ung thư, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư đồng thời chuyển hóa chúng thành tế bào bình thường. Nước hồng sâm tăng lực sẽ giúp bạn bồi bổ sức khỏe cũng như tăng cường thể lực cho những người gầy ốm sau khi phẫu thuật. Đặc biệt là có hiệu quả cao với những người lớn tuổi thể lực giảm sút, hệ miễn dịch yếu kém, trí nhớ suy giảm.
  • Nước hồng sâm ngăn chặn và ức chế thiếu máu cục bộ, nguyên nhân gây stress nên có tác dụng hỗ trợ giảm căng thẳng và các triệu chứng mệt mỏi, giúp tinh thần bạn vui vẻ, sảng khoái.
  • Công dụng nước hồng sâm tăng lực còn có khả năng thải độc nhanh, chống nám da ở phụ nữ, da sần ở đàn ông, rất hữu ích cho những người làm việc trong môi trường độc hại ô nhiễm, hóa chất.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sản phẩm nước hồng sâm tăng lực sử dụng trực tiếp, lắc đều trước khi uống.
  • Dùng một lần mỗi ngày để có sức khỏe tốt nhất, mỗi lần 1 chai vào sáng hoặc chiều.
  • Thích hợp dùng cho những người gầy ốm, đang mệt, kiệt sức, thiếu máu, kém ăn và khó ngủ.

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/nuoc-uong-hong-sam-bo-duong-dang-ong-kgc-cheong-kwan-jang-vital-tonic-20ml-x-10-ong-tang-cuong-sinh-luc-nang-cao-hieu-qua-lam-viec-cai-thien-mien-dich-i419164202-s739906639.html

Nước hồng sâm tăng lực Vital Tonic KGC
Nước hồng sâm tăng lực Vital Tonic KGC
Nước hồng sâm tăng lực Vital Tonic KGC
Nước hồng sâm tăng lực Vital Tonic KGC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy