Nước Hoa Unisex Tom Ford Costa Azzurra Acqua EDT 50ml

Nước Hoa Unisex Tom Ford Costa Azzurra Acqua là chai nước hoa Unisex cao cấp, một mùi hương đến từ thương hiệu Tom Ford nổi tiếng thế giới. Tom Ford Costa Azzurra Acqua lấy cảm hứng từ vùng duyên hải Sardinian, hương thơm thở ra vị mặn tươi mát pha trộn vị ngải đắng.


Nước Hoa Unisex Tom Ford Costa Azzurra Acqua được ra mắt vào năm 2019, thuộc nhóm hương gỗ thơm hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Tom Ford Costa Azzurra Acqua phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa hạ. Hương nước hoa lấy cảm hứng từ vùng duyên hải Sardinian, hương thơm thở ra vị mặn tươi mát pha trộn vị ngải đắng, hương giữa chính là sự nhẹ nhàng của cây cỏ, để đến cuối cùng còn đọng lại là sự hòa trộn của mùi gỗ lũa, sồi và vanilla trong lớp hương cuối.


Nước hoa Tom Ford Costa Azzurra Acqua EDT 50ml có thiết kế chai với những đường nét tinh tế của một dòng nước hoa thuộc hàng đẳng cấp thế giới. Điểm nhấn màu xanh dương chính là sự khác biệt để tạo nên cảm giác tươi mát và thự giãn cho người dùng.


Sẽ tuyệt vời khi khoác lên mình hương thơm Tom Ford Costa Azzurra cho những đêm hè dịu mát. Nếu như đang mong chờ hình ảnh của một gã đàn ông đầy quyến rũ và mang sự ngang ngạnh, giàu có điển hình từ những mùi hương đắt giá của nước hoa Tom Ford thì có lẽ sẽ làm bạn không hài lòng vì Costa Azzurra là hương vị sóng sánh của những hải dương đầy bọt sóng khơi xa. Bên cạnh đó, Hổ phách, Nhũ hương là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa cao cấp này.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-tom-ford-costa-azzurra-acqua-edt-50ml-ph027658

Nước Hoa Unisex Tom Ford Costa Azzurra Acqua EDT 50ml
Nước Hoa Unisex Tom Ford Costa Azzurra Acqua EDT 50ml
Nước Hoa Unisex Tom Ford Costa Azzurra Acqua EDT 50ml
Nước Hoa Unisex Tom Ford Costa Azzurra Acqua EDT 50ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy