Nước Hoa Unisex Perris Monte Carlo Santal Du Pacifique EDP 100ml

Nước Hoa Unisex Perris Monte Carlo Santal du Pacifique là hương nước hoa đến từ thương hiệu Perris Monte Carlo. Nước hoa unisex Santal du Pacifique phù hợp với người trên 25 tuổi. Santal du Pacifique phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa thu, đông.


Nước Hoa Nam Perris Monte Carlo Santal Du Pacifique nằm trong bộ sưu tập "Collection Black", được cho ra mắt vào năm 2016, phù hợp để sử dụng cả ngày lẫn đêm vào mùa thu và đông. Santal Du Pacifique là câu chuyện về mùi hương huyền bí của gỗ đàn hương và hương hoa. Chai nước hoa Perris Monte Carlo Santal du Pacifique được thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế. Thân chai được tô điểm bằng những họa tiết hoàng gia cùng gam màu vàng đen vương giả giúp tạo nên một sản phẩm vô cùng sang trọng.


Santal Du Pacifique là câu chuyện về mùi hương huyền bí của gỗ đàn hương và hương hoa. Bên cạnh đó, Gỗ đàn hương và Hương hoa là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này. Sự pha trộn lôi cuốn của Perris Monte Carlo là một câu chuyện mùi hương thôi miên và bí ẩn. Gỗ đàn hương tạo cảm giác ấm áp, cùng các loại hoa làm nổi bật mặt bí ẩn, ngọt ngào của nước hoa Perris Monte Carlo Santal du Pacifique EDP. Được sử dụng trong các nghi thức tôn giáo và tang lễ, dùng để đốt như nhang trong Phật giáo và Ấn Độ giáo, Đàn Hương sớm trở thành một nguyên liệu quý giá trong nước hoa. Hương thơm mãnh liệt có khả năng tạo ra sự hài hòa trong kết hợp mùi hương. Phải mất từ 20 đến 30 năm để cây trưởng thành và giàu tinh dầu quý, tất cả hàm lượng tinh dầu tốt nhất đều nằm trong những cây chết, rơi xuống đất hoặc dựng lên, thay vì trong cây xanh hoặc bị cắt. Đàn Hương của Thái Bình Dương là một loại nước hoa thôi miên và bí ẩn; ấm áp, hương gỗ, mượt mà và có chút hương kem tạo nên cảm giác ấm áp âu yếm. Hương hoa làm nổi bật sự bí ẩn, ngọt ngào và say.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-perris-monte-carlo-santal-du-pacifique-edp-100ml-ph027905

Nước Hoa Unisex Perris Monte Carlo Santal Du Pacifique EDP 100ml
Nước Hoa Unisex Perris Monte Carlo Santal Du Pacifique EDP 100ml
Nước Hoa Unisex Perris Monte Carlo Santal Du Pacifique EDP 100ml
Nước Hoa Unisex Perris Monte Carlo Santal Du Pacifique EDP 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy