Nước Hoa Unisex Atelier Cologne Bois Blonds EDC 200ml

Nước Hoa Atelier Cologne Bois Blonds EDC 200ml là chai nước hoa Unisex cao cấp đến từ thương hiệu Atelier Cologne. Mùi hương Atelier Cologne Bois Blonds khá nhẹ nhàng nhưng giúp làm toát lên vẻ nồng nàn và bí ẩn của các nốt hương quyến rũ, mang lại một nét quyến rũ khá giản dị cho người sử dụng.


Nước hoa Bois Blonds là một trong năm chai nước hoa đầu tiên của thương hiệu Atelier Cologne được cho ra măt vào năm 20211. Chai nước hoa được tạo ra bởi Sylvie Ganter và Christophe Cervasel, hai nhà điều chế nước hoa vô cùng hâm mộ những chai nước hoa với nồng độ Eau de Cologne mà được xem là cổ điển trong ngành nước hoa. Bois Blonds khơi dậy khoảnh khắc thời gian dường như ngưng đọng khi hai tâm hồn cùng thưởng thức cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Chai nước Hoa Atelier Cologne Bois Blonds EDC 200ml mang một thiết kế đơn giản với các góc cạnh được bo tròn và đi kèm với nó là một chiếc nắp được bọc da thuộc mang màu nâu.


Nước hoa Bois Blonds là một trong năm chai nước hoa đầu tiên của thương hiệu Atelier Cologne. Chai nước hoa được tạo ra bởi Sylvie Ganter và Christophe Cervasel, hai nhà điều chế nước hoa vô cùng hâm mộ những chai nước hoa với nồng độ Eau de Cologne mà được xem là cổ điển trong ngành nước hoa. Bois Blonds khơi dậy khoảnh khắc thời gian dường như ngưng đọng khi hai tâm hồn cùng thưởng thức cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Một mùi hương khá nhẹ nhàng từ nước hoa Atelier Cologne nhưng giúp làm toát lên vẻ nồng nàn và bí ẩn của các nốt hương quyến rũ. Mang lại một nét quyến rũ khá giản dị cho người sử dụng.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-unisex-atelier-cologne-bois-blonds-edc-200ml-ph028195

Nước Hoa Unisex Atelier Cologne Bois Blonds EDC 200ml
Nước Hoa Unisex Atelier Cologne Bois Blonds EDC 200ml
Nước Hoa Unisex Atelier Cologne Bois Blonds EDC 200ml
Nước Hoa Unisex Atelier Cologne Bois Blonds EDC 200ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy