Nước hoa nữ Suziko Cute Stileto

”Trang phục bạn sẽ không bao giờ là hoàn chỉnh nếu không có nước hoa!” (C. JoyBell C.) Nước hoa là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của các chị em phụ nữ. Nó giúp các chúng ta thêm phần tự tin với mùi hương đặc trưng dành cho chính mình. Nhưng thật bất tiện khi phải mang theo một lọ nước hoa có dung tích lớn bên mình. Chính vì thế, nhiều người đã chọn nước hoa dạng lăn với những thiết kế nhỏ nhắn, tiện lợi đang chiếm ưu thế mạnh mẽ trên thị trường.


Nước hoa nữ Suziko Cute Stileto là một sản phẩm nước hoa nữ thuộc thương hiệu Suziko của Việt Nam. Sản phẩm có dung tích 10ml, nhỏ gọn và dễ dàng mang theo khi đi du lịch hoặc đi chơi. Nước hoa nữ Suziko Cute Stileto có mùi hương ngọt ngào, quyến rũ, mang đến cảm giác tươi trẻ, năng động và tràn đầy sức sống. Nước hoa có độ lưu hương từ 6 đến 8 tiếng, phù hợp với mọi thời tiết và hoàn cảnh vậy nên mọi người còn chần chừ gì mà không thêm ngay vào bộ sưu tập nước hoa của mình một chai nước hoa Suziko Cute Stileto.


Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Hương đầu của nước hoa Suziko Cute Stileto là sự kết hợp của nhiều loài hoa khác nhau, tạo nên một hương thơm nhẹ nhàng, thanh mát và thư giãn. Hương phấn tổng hợp mang đến cảm giác ngọt ngào, nữ tính, trong khi các loài hoa khác như hoa hồng, hoa nhài, hoa huệ trắng,... mang đến cảm giác tươi trẻ, tinh tế.
  • Hương giữa: Hương giữa của nước hoa Suziko Cute Stileto là sự kết hợp của cam Bergamot và hoa diên vĩ. Cam Bergamot mang đến hương thơm tươi mát, sảng khoái, trong khi hoa diên vĩ mang đến hương thơm ngọt ngào, quyến rũ.
  • Hương cuối: Hương cuối của nước hoa Suziko Cute Stileto là sự kết hợp của gỗ tuyết tùng và hổ phách. Gỗ tuyết tùng mang đến hương thơm ấm áp, trầm lắng, trong khi hổ phách mang đến hương thơm ngọt ngào, sang trọng.


Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-nữ-Suziko-Cute-Stileto-ngọt-ngào-quyến-rũ-sang-trọng.-Nước-hoa-mini-gợi-cảm-10ml-dạng-lăn-tiện-lợi-i.327161390.18440156824?

Nước hoa nữ Suziko Cute Stileto
Nước hoa nữ Suziko Cute Stileto
Nước hoa nữ Suziko Cute Stileto
Nước hoa nữ Suziko Cute Stileto

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy