Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Code Cashmere For Women EDP 75ml

Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Code Cashmere For Women EDP 50ml là chai nước hoa nam cao cấp, sang trọng tới từ thương hiệu Giorgio Armani của Ý. Giorgio Armani Code Cashmere mang một mùi hương thanh lịch, tao nhã, phù hợp cho người phụ nữ năng động, hiện đại. Sản phẩm thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông nồng ấm, ra mắt vào năm 2017. Hai nhà pha chế tài hoa thế giới Carlos Benaim và Dominique Ropion chính là người đã sáng tạo ra dòng nước hoa này.


Nước hoa Giorgio Armani Code Cashmere thiết kế hình chữ nhật dài, thon gọn hấp dẫn. Với tông màu tím pha lẫn chút hồng hiện đại làm chủ đạo, Armani Code Cashmere gây sự chú ý bởi chiếc nắp đen hấp dẫn. Cashmere có mùi hương gợi cảm và quyến rũ phù hợp cho những buổi dạ tiệc và họp mặt cùng bạn bè.


Khi sử dụng Armani Code Cashmere người sử dụng dễ dàng nhận ra được hương thơm tinh tế trong từng lớp hương thơm. Mở đầu bằng dư vị ngọt ngào êm dịu của hoa cam, hoa nhài Sambac tạo sự ngọt ngào quyến rũ nhưng cũng đầy sức ấm nồng. Lớp hương giữa dến không lâu sau đó là sự tươi mới của các tinh chất hoa vòi voi, sữa hạnh nhân, hoa diên vĩ. Cuối cùng mùi hương nồng ấm của da lộn, da thuộc và cây hoắc hương sẽ khiến mùi hương thêm phần lôi cuốn và quyến rũ hơn nữa.


Khi sử dụng Armani Code Cashmere khách hàng dễ dàng nhận ra được hương thơm tinh tế trong từng lớp hương thơm, mở đầu bằng hương thơm ngọt ngào êm dịu của hoa cam, hoa nhài Sambac tạo sự ngọt ngào quyến rũ nhưng cũng đầy sức ấm nồng. Lớp hương là sự tươi mới của các tinh chất hoa vòi voi, sữa hạnh nhân, hoa diên vĩ. Cuối cùng mùi hương nồng ấm của da lộn, da thuộc và cây hoắc hương sẽ khiến mùi hương thơm phần lôi cuốn và quyến rũ hơn nữa.


Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nu-giorgio-armani-code-cashmere-for-women-edp-75ml-ph031250

Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Code Cashmere For Women EDP 75ml
Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Code Cashmere For Women EDP 75ml
Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Code Cashmere For Women EDP 75ml
Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Code Cashmere For Women EDP 75ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy