Nước Hoa Nam Creed Aventus For Men EDP 100ml

Nước Hoa Creed Aventus For Men 100ml là chai nước hoa nam chính hiệu, đầy sang trọng và hiện đại của thương hiệu mới Creed từ Pháp. Creed Aventus For Men EDP mang một phong cách giản dị, nhưng đầy chững chạc dành riêng cho phái mạnh.

Lấy cảm hứng từ cuộc đời đầy kịch tính của Hoàng Đế Napoleon (chiến tranh, hòa bình, lãng mạn). Aventus là dòng nước hoa nam cao cấp được giới thiệu vào năm 2010 thể hiện rõ ràng sức mạnh và phong cách mạnh mẽ dành cho cánh mày râu. Nước Hoa Creed Aventus For Men 100ml thuộc nhóm hương trái cây síp. Người sáng tạo ra dòng nước hoa này là Erwin Creed 7th, Olivier Creed 6th Generation.


Mang một thiết kế mới lạ độc đáo, nửa dưới của chai Creed Aventus For Men 100ml hơi vuông được bao bọc bởi một băng quấn bằng da màu đen. Logo nước hoa màu trắng được khắc vào thân chai. Sự tương phản này như một bản vẽ của Hoàng Đế Napoleon – người đã truyền cảm hứng vào chai nước hoa Pháp này.


Nước hoa Creed mang phong cách giản dị, có mùi hương mang lại cảm giác chững chạc, trưởng thành với hương thơm được khéo léo cân bằng giữa các thành phần nguyên liệu. Aventus có hương mở đầu với trái cây tươi mát đầy ngọt ngào của cam bergamot, táo và dứa, và đặc biệt là quả lý chua đen. Lớp hương giữa có pha trộn gia vị cay nồng và hương gỗ để làm dịu bớt vị ngọt của lớp hương đầu, mùi hương chuyển dần sang một hương thơm nam tính hơn. Lớp hương cuối cùng ấm áp và dịu nhẹ với hương vani, hổ phách và rêu sồi khô.


Aventus sẽ gây ấn tượng mạnh cho những nơi mà bạn có mặt như một thỏi nam châm hút mọi ánh nhìn. Hấp dẫn, nam tính và gợi cảm là những tính từ mỹ miều mà chai nước hoa này mang lại cho người dùng nó.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-nam-creed-aventus-for-men-edp-100ml-ph023848

Nước Hoa Nam Creed Aventus For Men EDP 100ml
Nước Hoa Nam Creed Aventus For Men EDP 100ml
Nước Hoa Nam Creed Aventus For Men EDP 100ml
Nước Hoa Nam Creed Aventus For Men EDP 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy