Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Pink Shine Edition EDT 100ml

Daisy Pink Shine Edition là nước hoa cao cấp có xuất xứ từ mỹ. Sản phẩm thuộc Marc Jacobs là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nước hoa thế giới. Đây là món quà lý tưởng cho những người yêu thương hiệu Marc Jacobs vì bộ sưu tập gồm 3 mùi hương Gold, Pink và Red mang 3 phong cách khác nhau, nhưng đều mang đến cảm xúc tươi tắn, trẻ trung của mùa lễ hội.


Nước hoa Marc Jacobs Daisy Pink Shine Edition ra mắt từ năm 2016, sản phẩm từng làm chao đảo thị trường nước hoa trên thế giới. Đặc biệt là những quý cô thích lễ hội và tiệc tùng. Đây là một trong những sản phẩm tuyệt vời mà nhà sản xuất nước hoa Marc Jacobs dành tặng cho fan và những tín đồ thời trang trên thế giới.


Thiết kế thon gọn như những người anh em của nó, thể hiện được sự tươi tắn và trẻ trung, năng động như những ngày hội sôi động và nhộn nhịp. Marc Jacobs Daisy Pink Shine Edition là một trong những sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và cũng là một trong những sản phẩm tương xứng với dòng Marc Jacobs Daisy Gold Shine Edition trước đó.


Daisy Pink Shine Edition lấy cảm hứng từ những ngày lễ hội và tiệc tùng, sản phẩm càng gây được cảm tình đặc biệt với những đối tượng trên. Marc Jacobs luôn không ngừng sáng tạo và là một trong những người tiên phong trong những lĩnh vực nước hoa trên thế giới. Ấn tượng ban đầu mà sản phẩm gây chú ý đến bạn là tinh khiết nhẹ nhàng của mùi hương dâu xen lẫn hương bưởi và hoa tím. Hương giữa là sự kết hợp của hoa sơn, hoa tím và hương nhài thoang thoảng gây sự tò mò và lôi cuốn. Cảm giác luyến tiếc được kết thúc bởi hương gỗ, vani và xạ hương lưu lại trong tâm tâm trí.


Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-marc-jacobs-daisy-pink-shine-edition-edt-100ml-ph017614

Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Pink Shine Edition EDT 100ml
Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Pink Shine Edition EDT 100ml
Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Pink Shine Edition EDT 100ml
Nước Hoa Marc Jacobs Daisy Pink Shine Edition EDT 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy