Nước Hoa Mancera Wild Python EDP 120ml

Như một “chú trăn hoang dã" Mancera mang một màu đen huyền bí, những note hương chuyển động nhẹ nhàng, sự uốn lượn và chuyển mình của từng hương hoa tạo nên sự quyến rũ và gợi cảm, đó cũng là những gì Mancera Wild Python muốn truyền tải. Mancera Wild Python là một sản phẩm nước hoa đến từ nhãn hàng Mancera dành cho nữ giới, được cho ra mắt thị trường nước hoa thế giới vào năm 2018.


Chai nước hoa có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, gọn nhẹ với nắp đen cùng thân chai thủy tinh màu đen được thiết kế cùng những họa tiết vàng tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.


Chiếm lấy khoang mũi bằng hương hoa gợi tình nhất trong thế giới loài hoa, Hoa huệ thơm theo cách thanh tao và mịn màng, nhưng chính sự thuần khiết ấy lại khiến bất cứ ai cũng muốn tiến đến gần và thực hiện một cái chạm thật khẽ. Những đoá hoa mộc mỏng manh cũng khẽ khàng nở ra từng chùm, hương thơm dịu dàng lẩn khuất da diết trên làn da. Dường như cảm nhận được giai điệu du dương của loài hoa trắng mà Hoa Cam, Hoa Nhài cũng bắt đầu sum họp, từng lớp hương cứ thế tan ra thơm ngan ngát. Có lẽ, khi nhìn vào tên của dòng sản phẩm, bạn cứ nghĩ đây chắc hẳn là mùi hương khiến người khác phải giật mình vì sự táo bạo, nhưng không, những chú trăn vốn có tính cách từ tốn, nhẹ nhàng, và ẩn sâu bên trong là sức mạnh, sự bí ẩn và rất khó đoán.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-mancera-wild-python-edp-120ml-ph018927

Nước Hoa Mancera Wild Python EDP 120ml
Nước Hoa Mancera Wild Python EDP 120ml
Nước Hoa Mancera Wild Python EDP 120ml
Nước Hoa Mancera Wild Python EDP 120ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy