Nước Hoa Jo Malone London Yuja Cologne 100ml

Nước Hoa Jo Malone London Yuja Cologne 100ml là một mùi hương hoa cỏ trái cây thuộc thương hiệu Jo Malone. Jo Malone London Yuja Cologne mang đến một mùi hương vô cùng cuốn hút được nhiều tín đồ nước hoa yêu thích. Nước Hoa Jo Malone London Yuja Cologne được ra mắt năm 2020. Sản phẩm thuộc nhóm hương hoa cỏ trái cây nên có hương thơm rất tươi mát, trẻ trung. Bằng những đặc tính của thiên nhiên kết hợp cùng hương hoa cỏ mang đến sự hiện đại, năng động cho người sử dụng.


Jo Malone London Yuja Cologne vẫn mang thiết kế đặc trưng của thương hiệu Jo Malone, với thân chai làm từ thủy tinh trong suốt và chiếc nắp sơn màu kim loại. Thiết kế sản phẩm của Jo Malone luôn tạo được ấn tượng mạnh với người sử dụng, bởi sự tiện lợi, sang trọng trong từng sản phẩm của mình. Cầm trên tay chai nước hoa mới thấy hết được sự tinh tế mà nhà Jo Malone đã tạo nên.


Jo Malone Yuja mang hương thơm rất đặc biệt, được pha trộn giữa cái the ngái của vỏ cam Bergamote, vỏ Bưởi, nhưng lại đồng thời có note cuối ngòn ngọt như chín tới. Nhưng đừng vì note ngọt này đánh lạc hướng bạn, Yuzu không nhiều vị ngọt mà sẽ là chua hơi gắt. Cảm giác xịt hương Yuja trong phòng điều hoà lạnh mùa hè như tan ra với ly rượu cam Nhật thanh và thơm ngát.


Hương mở đầu của Jo Malone Yuja Cologne là mùi yuzu dễ chịu, chua chua ngọt ngọt tạo cảm giác cân bằng và thoải mái cho các giác quan. Sau đó, mùi hương của gỗ thông, tuyết tùng cùng với mùi lá xô thơm như tạo ra sự rắn rỏi, cứng cáp nhưng xen lẫn vào là những mảng mùi hòa quyện êm nhẹ như nhung và trong lành của thiên nhiên cây cỏ trong lành tươi mát. Và càng lâu, mùi hương hòa quyện với môi trường xung quanh tạo ra một mùi quý phái huyền bí làm các giác quan chỉ muốn đắm chìm và đi theo sự bí ẩn ấy mãi không thôi. Tổng thể mùi hương hòa quyện với nhau vô cùng cuốn hút và khó cưỡng.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-jo-malone-london-yuja-cologne-100ml-ph032769

Nước Hoa Jo Malone London Yuja Cologne 100ml
Nước Hoa Jo Malone London Yuja Cologne 100ml
Nước Hoa Jo Malone London Yuja Cologne 100ml
Nước Hoa Jo Malone London Yuja Cologne 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy