Nước Hoa Dior Hypnotic Poison EDP, 100ml

Nước Hoa Dior Hypnotic Poison EDP 100ml là chai nước hoa nữ cao cấp, tự nhiên và cuốn hút với năng lượng và thế mạnh là những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận một cách tuyệt đối. Dior Hypnotic Poison mang mùi hương quyến rũ tôn trọn nét hấp dẫn và gợi cảm cho phái đẹp mà khó ai có thể cưỡng lại.


Nước hoa Dior Hypnotic Poison Eau De Parfum Women là sản phẩm nước hoa quý phái dành cho nữ được Dior công bố vào năm 2014. Dior Hypnotic Poison Eau De Parfum mang một hương vị độc đáo hấp dẫn không thể cưỡng nổi dành cho vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại. Dưới bàn tay ma thuật của nhà pha chế Francois Demachy, loại nước hoa này được tạo ra dựa trên các tính toán về hương vị nghệ thuật rất hài hòa và tinh tế. Nước hoa mang nét mô tả vô cùng huyền ảo và tinh nghịch với một thành phần đậm chất phương đông là chiết xuất hoa nhài Sambac với các sắc thái hoang dã – lạnh lẽo của mình.


Các chai nước hoa của Poison Hypnotic mang biểu tượng một hương thơm của sự bí ẩn, một sự biến hình quyến rũ của trái cấm. Chai thủy tinh được tạo ra bởi các bậc thầy làm thủy tinh Saint-Gobainmàu với đỏ hình trái táo hấp dẫn và cuốn hút sẽ xuất hiện trong màu nham thạch ấm áp được nung chảy dữ dội và nổi bật sự gợi cảm. Chai nước hoa Dior màu đỏ kết hợp cùng các chi tiết cạnh và nắp đen huyền càng khiến chai nước hoa Pháp trở nên giống một "trái cấm" tẩm độc trong câu chuyện cổ tích của nàng Bạch Tuyết mang vẻ bề ngoài xinh đẹp và quyến rũ chết người.


Nước Hoa Dior Hypnotic Poison 100ml toả ra sắc thái tự nhiên mãnh liệt mang theo sức mạnh của nó với ấn tượng tuyệt đối chắc chắn sẽ khiến người xung quanh chú ý đến bạn. Sự sang trọng xa hoa của hoa nhài Sambac lẫn với hương hoa cam cuốn hút lan toả một cách nhẹ nhàng mềm mại cùng với sự kích thích sâu sắc của đậu tonka. Lớp hương cam thảo trọn vẹn làm cho nguồn năng lượng quyến rũ của Poison Hypnotic được nâng lên với mức độ thú vị mới. Lớp hương cuối với sự thu hút ấn tượng của vani được đánh giá cao.


Phiên bản mới của nước hoa Dior Poison mang một mùi hương mới cuốn hút dành cho những người phụ nữ hấp dẫn và gợi cảm. Một ít Dior Hypnotic sẽ đẩy mạnh tự tin của bạn trong văn phòng, hoặc ngay cả khi dùng bữa tối với người bạn để ý, dù họ có là người đàn ông lịch lãm nhất cũng khó thể nào cưỡng lại được sự hấp dẫn của bạn.



Link sản phẩm: https://vuahanghieu.com/nuoc-hoa-dior-hypnotic-poison-edp-100ml-ph003922

Nước Hoa Dior Hypnotic Poison EDP, 100ml
Nước Hoa Dior Hypnotic Poison EDP, 100ml
Nước Hoa Dior Hypnotic Poison EDP, 100ml
Nước Hoa Dior Hypnotic Poison EDP, 100ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy