Nước hoa cho bé Babycoccole

Sau quá trình nghiên cứu, phòng thí nghiệm Betafarma đã kết hợp chiết xuất hương sen tinh túy nhất với các thành phần tự nhiên như dầu thầu dầu, bisabolol hoa cúc và Glycerin đã tạo nên siêu phẩm nước hoa Babycoccole dành cho bé.


Thành phần nước hoa Babycoccole hoàn thoàn 100% từ thiên nhiên với Bisabolol từ hoa cúc kết hợp với Glycerin và dầu thầu dầu giúp làm dịu nhẹ và cung cấp độ ẩm sâu, dưỡng da bé; chiết xuất hoa sen tạo hương thơm dịu nhẹ, thơm mát, tự nhiên kích thích khứu giác của trẻ. Đây là một loại dầu thơm em bé có mùi hương dịu mát lưu hương dài lâu, độ lưu hương 6 đến 8h giúp bé thơm tho suốt cả ngày dài.


Đặc điểm nổi bật:

  • Nước hoa chiết xuất hoa sen Babycoccole 0M+: mang trọn hương thơm dịu êm của nước Ý. Giàu tinh chất tự nhiên và tinh khiết, nhẹ nhàng như sự vuốt ve, lý tưởng cho làn da em bé và cả bé sơ sinh.
  • Cho bé thêm nhiều trải nghiệm thú vị, ngọt ngào: Sử dụng nước hoa giúp khứu giác bé phát triển nhạy bén hơn, kích thích não bộ có thêm nhiều trải nghiệm.
  • Cân bằng pH nhờ sự đột phá của công thức Derma protech đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh, tăng khả năng cung cấp độ ẩm và tính hiệu quả của các thành phần tự nhiên.
  • Thành phần từ thiên nhiên: Bisabolol từ hoa cúc kết hợp với Glycerin và dầu thầu dầu giúp làm dịu nhẹ và cung cấp độ ẩm sâu, dưỡng da bé. Chiết xuất hoa sen: tạo hương thơm dịu nhẹ, thơm mát, tự nhiên kích thích khứu giác của bé.
  • Đã được kiểm nghiệm an toàn với da nhạy cảm: Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 116288/19/CBMP-QLD.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Xịt nước hoa ra tay mẹ rồi thoa lên quần áo hoặc làn da con.
  • Bước 2: Mẹ dùng tay thoa đều vùng nước hoa để mùi hương được lan tỏa.
  • Bước 3: Đậy nắp và bảo quản nước hoa tại nơi khô ráo, thoáng mát.


Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-cho-bé-Babycoccole-0M-an-toàn-cho-trẻ-sơ-sinh-em-bé-chiết-xuất-hoa-sen-100ml-i.317423456.10415648401

Nước hoa cho bé Babycoccole
Nước hoa cho bé Babycoccole
Nước hoa cho bé Babycoccole
Nước hoa cho bé Babycoccole

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy