Nước ép nha đam mật ong

Từ lâu chúng ta đã biết nha đam và mật ong là hai thần dược quý được thiên nhiên ưu ái ban tặng. Chúng có tác dụng rất lớn trong việc giúp cho cơ thể thanh nhiệt, giải độc. Thành phần của nha đam có chứa các loại vitamin và các khoáng chất giúp cung cấp độ ẩm cho làn da. Đồng thời ngăn ngừa các chứng mụn đặc biệt là mụn trứng cá. Trong mật ong lại chứa rất nhiều chất chống oxy hóa làm cho các vết nám tàn nhang được giảm đi đáng kể. Cho nên thường xuyên uống nước ép nha đam mật ong sẽ đam lại cho bạn một làn da trắng sáng và mịn màng. Hôm nay hãy theo chân Toplist để cùng tìm hiểu về cách làm món nước ép nha đam mật ong thơm ngon mà lại vô cùng đơn giản nhé!


Nguyên liệu:

  • 3 lá nha đam tươi
  • 1-2 muỗng mật ong nguyên chất
  • Nước lọc
  • Nồi nấu và ly đựng

Cách làm:

  • Bước 1: Sơ chế nguyên liệu: Bạn lột sạch phần vỏ xanh của nha đam ra, sau đó cắt lấy phần thịt ở bên trong.– ngâm phần thịt nha đam vừa cắt trong nước muỗi loãng khoảng 5 phút. Vớt ra và rửa lại với nước sạch thêm lần nữa. Muốn kĩ càng hơn, bạn ngâm vào nước muối thêm 3 phút nữa, cho sạch nhớt, không nên ngâm trong thời gian dài sẽ làm cho nha đam bị héo và không được giòn nữa.
  • Bước 2: Nấu nước ép nha đam mật ong: Thái nhỏ phần thịt của nha đam rồi bỏ vào một nồi nước, cho một lượng nước vừa đủ để sử dụng. Sau đó đun sôi nước cho lửa vừa cho đến khi nước sôi.
  • Bước 3: Pha nước nha đam mật ong tuyệt ngon: Khi nồi nấu nha đam sôi thì bạn để trạng thái ấy thêm 10-15 phút nữa. Nên pha nước nha đam nguội ở nhiệt độ khoảng 50-65 độ C. Cho mật ong vào chung với nha đam, khuấy đều và để mật ong tan hết là bạn đã có ngay một ly nước mật ong nha đam thơm ngon rồi.
Nước ép nha đam mật ong
Nước ép nha đam mật ong
Nước ép nha đam mật ong
Nước ép nha đam mật ong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy