Top 7 Ngọn núi kỳ vĩ và đẹp nhất Hàn Quốc

  1. top o Núi Seoraksan
  2. top o Núi Bukhansan
  3. top o Núi Hallasan
  4. top o Núi Songnisan
  5. top o Núi Jirisan
  6. top o Núi Taebaeksan
  7. top o Núi Naejangsan

Núi Hallasan

Đến Jeju tham quan núi Hallasan là điểm đến bạn không thể bỏ qua. Được mệnh danh là nóc nhà của Hàn Quốc, nơi đây bốn mùa đều đẹp, đều quyến rũ bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, ấn tượng.


Núi Hallasan nằm trong hệ thống công viên cùng tên, là ngọn núi lửa đã dừng hoạt động. Ngọn núi này có độ cao 1.950m so với mực nước biển. Chính vì vậy, người dân trên đảo Jeju còn gọi nó với cái tên thân thương là Yeongjusa (ngọn núi chạm đến dải thiên hà). Là ngọn núi lửa cao nhất Hàn Quốc, do đó bạn dễ dàng chiêm ngưỡng chúng từ bất cứ đâu trên đảo Jeju. Chính vì độ cao như vậy, đỉnh núi thường bị bao phủ trong mây, tạo nên khung cảnh vừa hùng vĩ, lại đầy thơ mộng. Ngọn núi này được hình thành từ dung nham bazan, cùng địa chất phức tạp đã tạo nên một hệ sinh thái đặc biệt, hấp dẫn khách du lịch. Các loài sinh vật tại đây đa dạng, phong phú, phân hóa theo chiều dọc của ngọn núi (bao gồm cả loài nhiệt đới, ôn đới và hàn đới). Được biết, tại núi Hallasan có hơn 4000 loài động vật cùng trên 1800 loại thực vật, và có cả những loài đối diện với nguy cơ tuyệt chủng.

Giữa thảm thực vật phong phú, nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi hồ nước quanh năm trong xanh trên đỉnh Hallasan. Cùng với đó là vẻ hùng vĩ của những ngọn núi vệ tinh xung quanh. Trên hành trình leo núi Hallasan, bạn sẽ được đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ, với mỗi mùa là một nét đặc sắc riêng. Nếu như bạn ngẩn ngơ mãi với sắc xanh mát của rừng cây ngày hè, thì đến mùa xuân, bạn sẽ được chứng kiến cảnh tượng rực rỡ của sắc đỏ, tím nơi cánh đồng hoa đỗ quyên. Hay bạn thả hồn mình trong khung cảnh lãng mạn của rừng cây thay lá với chiếc áo vàng lung linh. Và đó là một rừng cây phủ tuyết trắng hoa lệ trong những ngày đông về. Mùa nào cũng vậy, núi Hallasan ở Hàn Quốc đều đẹp đến mê hồn, khiến người đi quên lối về.

Phong cảnh tuyệt mỹ của núi Hallasan
Phong cảnh tuyệt mỹ của núi Hallasan
Núi phủ đầy tuyết trắng vào mùa đông
Núi phủ đầy tuyết trắng vào mùa đông

Top 7 Ngọn núi kỳ vĩ và đẹp nhất Hàn Quốc

  1. top o Núi Seoraksan
  2. top o Núi Bukhansan
  3. top o Núi Hallasan
  4. top o Núi Songnisan
  5. top o Núi Jirisan
  6. top o Núi Taebaeksan
  7. top o Núi Naejangsan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy