Nữ hoàng thời trang - Jennie (BLACKPINK)

Các cô gái Blackpink vẫn đang tạo nên làn sóng mới, và điều này đặc biệt đúng với Jennie, người đang phát triển mạnh ở lĩnh vực sân khấu thời trang với biệt danh Nữ hoàng thời trang. Chỉ cần lướt qua Instagram Jennie sẽ biết được cô nàng đang làm người mẫu cho các thương hiệu thời trang xa xỉ như Calvin Klein, Chanel và Gentle Monster,... Cô ấy liên tục được khen ngợi về phong cách của mình, và thậm chí còn được đặt biệt danh là “Human Chanel” vì sự tận tâm của cô ấy đối với nhà mốt xa xỉ.


Sức ảnh hưởng của Jennie là rất lớn, có khả năng biến một món đồ thời trang cực kỳ đơn giản trở nên nổi tiếng. Trong một buổi biểu diễn cho đĩa đơn solo năm 2018 của cô ấy, mang tên Solo, Jennie đã xếp những chiếc kẹp tóc ở hai bên tóc và kiểu kẹp tóc này đã thu hút nhiều sự chú ý đến mức mọi người gọi nó là “chiếc kẹp tóc của Jennie”. Chúng chỉ là những chiếc ghim cài tóc đơn giản, một món đồ có thể có trong tủ quần áo của hàng triệu người, nhưng Jennie đã khiến chúng trở phong cách.


Jennie cũng là biên tập viên đóng góp cho tạp chí Vogue Korea số tháng 3 năm 2021, lên kế hoạch chụp ảnh, quyết định ý tưởng và tạo kiểu tóc, trang điểm và quần áo - tất cả những thứ sau đó cô ấy tự làm người mẫu trên trang bìa. Lý do rõ ràng nhất cho sự thành công của cô với tư cách là một biểu tượng thời trang là phong cách đĩnh đạc của Jennie. Tự tin và quyến rũ, Jennie đã nhiều lần chứng tỏ cô có thể khuấy động bất kỳ phong cách hay concept nào. Bên cạnh nét quyến rũ vốn có, Jennie cũng toát lên vẻ sang trọng thu hút sự chú ý của các nhà mốt và được vô số thương hiệu thời trang cao cấp yêu thích.

Nữ hoàng thời trang gọi tên Jennie (BLACKPINK)
Nữ hoàng thời trang gọi tên Jennie (BLACKPINK)
Phong cách thời trang ấn tượng của Jennie (BLACKPINK)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy